RSS Feed for EVNHANOI xây dựng phương án cấp điện cho dịp lễ, tết | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 15:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVNHANOI xây dựng phương án cấp điện cho dịp lễ, tết

 - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã xây dựng phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho toàn thành phố trong dịp lễ Noel và các ngày đầu Xuân mới 2018.

EVNHANOI ứng dụng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động
Dịch vụ trực tuyến cho khách hàng sử dụng điện Thủ đô

Tiến hành kiểm tra trạm biến áp 110kV.

Để người dân trên địa bàn Thủ đô đón một lễ Giáng sinh an lành và bước sang một năm mới với những niềm vui và tràn đầy hạnh phúc, EVNHANOI đã yêu cầu tất cả các đơn vị trực thuộc tiến hành kiểm tra, củng cố lưới điện với mục tiêu cấp điện an toàn liên tục và chất lượng điện cho Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba Đình, UBND TP Hà Nội, các cơ quan văn hoá - thể thao, chính quyền các cấp, các cơ quan thông tin đại chúng; đồng thời đảm bảo cấp điện an toàn liên tục cho tất cả các nhà thờ Kitô giáo và các địa điểm đồng bào Kitô giáo tổ chức đón Noel, địa điểm diễn ra lễ hội, các nơi vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, EVNHANOI sẽ không cắt điện để sửa chữa lưới điện cao, trung, hạ thế từ 0h00 ngày 24/12/2017 đến 12h00 ngày 25/12/2017 và từ 0h00 ngày 30/12/2017 đến 24h00 ngày 02/01/2018.

Tăng cường đường trục cấp điện cho các nhà thờ, nơi đồng báo Kito giáo tổ chức đón Noel.

Đối với những địa điểm đặc biệt quan trọng như: Nhà thờ và các nơi đồng bào Kitô giáo tổ chức đón Noel trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cụm văn hoá vui chơi xung quanh Hồ Gươm, công viên Thống Nhất, công viên Bách Thảo, công viên Thủ Lệ, các nhà văn hoá, câu lạc bộ… đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới và có máy phát điện dự phòng.

EVNHANOI đã chỉ đạo Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV. Đặc biệt, tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến 110kV cấp cho các trạm 110kV trọng điểm, bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

 Đảm bảo điện khu vực quanh Hồ Gươm.

Đối với các công ty điện lực trực thuộc, EVNHANOI đã chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan, đảm bảo các yêu cầu phục vụ điện tại các nhà thờ và các nơi đồng bào Kitô giáo tổ chức đón Noel, tại các nơi tổ chức các hoạt động chào mừng năm mới và kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm trung gian các đường dây trung, hạ thế, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục. Đồng thời, bố trí lực lượng trực vận hành tại các điểm đảm bảo điện, chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư dự phòng, các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố. Kiểm tra phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cư­ờng cho các trạm trọng điểm, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động