RSS Feed for EVN HANOI lên phương án cấp điện phục vụ IPU-132 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 13:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN HANOI lên phương án cấp điện phục vụ IPU-132

 - Để đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn phục vụ Hội nghị Đại hội đồng Liên minh nghị viện Thế giới lần thứ 132 (IPU-132), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI ) đã xây dựng phương án đảm bảo điện, lập lịch trực, tổ chức diễn tập các tình huống xử lý sự cố tại các điểm đảm bảo điện.

EVN HANOI áp dụng hóa đơn điện tử cho 100% khách hàng

Theo đó EVN HANOI sẽ không cắt điện cao thế, trung thế cấp điện cho Nhà Quốc hội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, các khách sạn phục vụ ăn nghỉ của đoàn khách trong thời gian chuẩn bị và diễn ra Hội nghị, thời gian từ 0h00’ ngày 20/03/2015 đến hết 24h00’ ngày 05/4/2015. Bên cạnh đó, các địa điểm tổ chức sự kiện và các điểm thăm quan tại Hà Nội đều được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới, hoặc máy phát điện Diezel dự phòng, tổ chức ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian tổ chức các hoạt động phục vụ Hội nghị.

EVN HANOI đã sẵn sàng các phương án cấp điện an toàn cho IPU-132.

Trước đó, EVN HANOI đã yêu cầu Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm 110 kV, các đường dây 110 kV, đặc biệt tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây trên không110kV cấp điện cho các cấp điện cho các trọng điểm, tuyên truyền không bắn pháo hoa có dây kim tuyến kim loại gần đường dây không và trạm biến áp. Bố trí lực lượng kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến ĐDK 110 kV cấp cho các trạm 110 kV cấp điện cho các trọng điểm.

Đối với các công ty điện lực: Ba Đình, Đống Đa, Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Thạch Thất, Sóc Sơn đã chủ động liên hệ với các cơ quan liên quan như Nhà Quốc hội (mới), Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Làng Văn hóa, các điểm tổ chức các hoạt động, phối hợp với các đơn vị liên quan kiểm tra, phân rõ trách nhiệm và phạm vi quản lý với các đơn vị có liên quan tại các trọng điểm cần đảm bảo điện, tổ chức diễn tập, tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, các đư­ờng dây trung áp cấp điện cho Nhà Quốc hội (mới), Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Làng Văn hóa, các điểm tổ chức sự kiện, các khách sạn là nơi ăn nghỉ của các đại biểu. Tăng cường tuần canh, kiểm tra hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm trọng điểm, không để xảy ra sự cố do vi phạm hành lang tuyến cáp. Bố trí lực lượng trực vận hành tại các địa điểm đảm bảo điện, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống. Đồng thời chuẩn bị đầy đủ thiết bị, vật tư­ dự phòng, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn, phương tiện phòng chống cháy nổ tăng cư­ờng cho các trạm biến áp sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố.

Đại hội đồng Liên minh nghị viện Thế giới lần thứ 132 (IPU - 132) được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội từ ngày 28/3/2015 đến hết ngày 01/4/2015, đây là sự kiện ngoại giao nghị viện lớn với sự tham dự của gần 2 nghìn đại biểu, là cơ hội để Việt Nam góp tiếng nói vào chương trình nghị sự phát triển bền vững sau năm 2015 của thế giới. Đồng thời đánh dấu tiến trình hội nhập toàn diện, sâu rộng của Việt Nam trên trường quốc tế.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động