RSS Feed for Chương trình Thứ năm 28/03/2024 18:06
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Chương trình 'Con đường ánh sáng' của EVNSPC lên sóng VTV

 - Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) cho biết, bắt đầu từ ngày 2/6/2013, EVN SPC sẽ phối hợp với Công ty cổ phần Sài Gòn Truyền thông (Sài Gòn Media) thực hiện Chương trình “Con đường ánh sáng”, phát sóng vào 10h05 sáng Chủ Nhật hàng tuần, trên kênh VTV9, Đài Truyền hình Việt Nam.

>> EVNSPC đầu tư xây dựng lưới điện tỉnh Bến Tre bằng nguồn vốn WB
>> EVN SPC nâng cao công tác dịch vụ khách hàng
>> EVN SPC hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2012
>> Năm 2013: Cung cấp điện cho các tỉnh phía Nam sẽ rất khó khăn
>> Truyền tải điện cho miền Nam và những vấn đề cấp bách

 

Nội dung chính của chương trình là loạt phóng sự truyền hình, phản ánh những bước phát triển của ngành Điện miền Nam gắn liền với sự phát triển kinh tế, xã hội và đời sống nhân dân các tỉnh phía Nam.

Những câu chuyện về những công trình có đóng góp lớn cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội tại các tỉnh thành phía Nam, được phản ánh qua cuộc hành trình dọc theo chiều dài 21 tỉnh, thành từ Lâm Đồng, Ninh Thuận đến Kiên Giang, Cà Mau; Và không tách rời là chân dung những con người đã góp phần tạo nên những thành tựu của ngành Điện một cách âm thầm nhưng quyết liệt, từ những nhà lãnh đạo tài ba cho đến những kỹ sư, công nhân đang ngày đêm đem ánh sáng đến những miền quê hẻo lánh, vùng biên giới, hải đảo.

Ngoài ra, nội dung chương trình còn bổ sung, cập nhật các tin tức - sự kiện, hoạt động sản xuất kinh doanh, những nhiệm vụ quan trọng mà EVN SPC và các đơn vị đang quan tâm triển khai.

Mục đích của chương trình là xây dựng một kênh thông tin, phương tiện truyền thông thật sự hữu hiệu để chuyển tải những thực tế khó khăn và thuận lợi của ngành Điện, nhằm tạo sự thấu hiểu và chia sẻ của dư luận, xã hội đối với ngành Điện.

Chủ động cung cấp thông tin về quá trình hình thành, xây dựng, phát triển của EVN SPC, gắn liền với sự phát triển ngành Điện tại các địa phương và các hoạt động sản xuất kinh doanh của EVN SPC; Thông tin về quan điểm, chủ trương và sự chỉ đạo của Đảng và Nhà nước, các bộ ngành đối với ngành Điện.

Đây là công cụ truyền thông phản ánh tiếng nói của ngành Điện miền Nam, bày tỏ những tâm tư về những gì ngành Điện đã làm được và chưa làm được - như một kênh đối thoại hai chiều giữa ngành và cộng đồng xã hội.

Chương trình có thời lượng 20 phút/tập, gồm 3 nội dung là phóng sự - ký sự, tiểu phẩm hoặc tọa đàm, đố vui có thưởng kết thúc sau mỗi tập phát sóng.

NangluongVietnam.vn

 CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Biển Đông: Sau 45 phát súng của Philippines!
Tập Cận Bình đang mạo hiểm với “Giấc mơ Trung Hoa”?
Nực cười với ‘lợi ích cốt lõi’ của Trung Quốc
Muốn hiểu Trung Quốc hãy coi lịch sử Việt Nam
Hàn Quốc chọn đối sách nào cho vấn đề Triều Tiên?
Báo Nga: Trung Quốc mua tên lửa Tamahawk lỗi

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động