RSS Feed for Solar Vietnam Virtual 2020 - Sự kiện trực tuyến đầu tiên về điện mặt trời Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 16:17
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Solar Vietnam Virtual 2020 - Sự kiện trực tuyến đầu tiên về điện mặt trời Việt Nam

 - Solar Vietnam Virtual 2020 là sự kiện trực tuyến đầu tiên và duy nhất trong lĩnh vực năng lượng mặt trời đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Solis rất vinh dự khi được tham gia sự kiện và chia sẻ với các khách hàng của mình những thông tin cập nhật về các sản phẩm và công nghệ của Solis thông qua nền tảng ảo của triển lãm.


Solis được trao giải thưởng 'All Quality Matters' của TÜV Rheinland

Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis

Biến tần Solis cải thiện LCOE cho các giải pháp điện mặt trời thương mại


Solis 255K sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/7/2020


Tại sự kiện này, Giám đốc sản phẩm cấp cao của Solis, ông Jiduo Li, đã có bài phát biểu kỹ thuật về chủ đề Giải pháp tiết kiệm chi phí sản xuất điện san bằng (Levelized Cost Of Energy-LCOE). "Đây là giải pháp được thiết kế dành riêng cho các hệ thống thương mại lắp đặt trên mái nhà và có hiệu suất hàng dầu trong phân khúc sản phẩm" - Ông chia sẻ về những ứng dụng hiệu quả của các thiết bị biến tần của Solis trong các bối cảnh công nghiệp và thương mại.

Tại Solar Vietnam Virtual 2020, Giám đốc sản phẩm cấp cao của Solis, ông Jiduo Li, đã có bài phát biểu kỹ thuật về chủ đề Giải pháp tiết kiệm chi phí sản xuất điện quy dẫn (LCOE).

Các biến tần do Solis phát triển có đặc điểm là có hiệu suất điện cao, an toàn và tin cậy, dễ kết nối với lưới điện và vận hành và bảo trì thông minh. Biến tần Solis có thể kiểm soát hiệu quả mức tiêu thụ điện năng, tăng doanh thu, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời, tiết kiệm hóa đơn tiền điện giờ cao điểm và giảm chi phí. Giải pháp hệ thống 110 kW của công ty giúp giảm thiểu chi phí đầu tư nhà máy điện và tăng doanh thu hệ thống - một giải pháp hiệu quả để giảm LCOE của chúng.

Dòng sản phẩm biến tần thương mại Solis 100 kW+ cũng bao gồm Solis-100K-5G (380 V) và Solis-125-HV-5G (480 V), được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các hệ thống thương mại lắp trên mái nhà. Solis 100 kW+ tích hợp nền tảng công nghệ Gen Thế hệ thứ 5 tiên tiến hàng đầu của Solis với các linh kiện điện tử tốt nhất trong phân khúc để mang lại hiệu suất tối đa lên tới 99%. Nhờ đó, hiệu suất của biến tần Solis được xếp vào tốp đầu trong các sản phẩm cùng phân khúc. Chức năng chẩn đoán trên bo mạch và giám sát đám mây được tích hợp trên thiết bị giúp nhanh chóng giải quyết các sự cố; công nghệ triệt tiêu dòng rò độc đáo giúp gia tăng độ chính xác của các cảnh báo lỗi; công nghệ chẩn đoán đường cong IV và giám sát mức chuỗi tiên tiến đảm bảo việc triển khai các quy trình vận hành và bảo trì thông minh hơn.

"Solis rất vui mừng được đóng góp cho sự kiện này và đã học hỏi được rất nhiều điều. Chúng tôi chân thành biết ơn sự ủng hộ và hợp tác của khách hàng trong suốt 15 năm qua" - Ông Jiduo phát biểu.

Việc mang tới các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất cho khách hàng là sứ mệnh của Solis. Sự kiện này ghi nhận những thách thức mà chúng ta đều phải đối mặt trong các thời kỳ thay đổi và thị trường Việt Nam là một cơ hội tuyệt vời. Solis rất coi trọng việc thiết lập mối quan hệ vững chắc với Việt Nam và mong muốn hợp tác kinh doanh nhiều hơn nữa tại thị trường này. 

Solar Vietnam Virtual 2020 là sự kiện trực tuyến, đã diễn ra ngày 11/8/2020.

Giới thiệu về Ginlong Technologies:

Ginlong Solis là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp về biến tần chuỗi lớn nhất và giàu kinh nghiệm nhất trên toàn thế giới. Công ty chuyên sản xuất biến tần chuỗi cho các thị trường năng lượng mặt trời quy mô dân dụng, thương mại và tiện ích - nơi các khách hàng được hưởng lợi nhờ một dòng sản phẩm công nghệ biến tần chuỗi hoàn chỉnh tiên tiến, cực kỳ đáng tin cậy, dễ sinh lợi, hiệu quả về chi phí hiện được lắp đặt rộng rãi trên toàn cầu và được tối ưu hóa cho điều kiện địa phương, nhằm mang lại lợi tức đầu tư dài hạn đáng kể cho các bên liên quan trong lĩnh vực năng lượng mặt trời.

Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập ginlong.com.

Thông tin liên hệ:

ĐT: +86 574 6580 2188 (Trụ sở chính) / +86 15888110952 (Việt Nam).

Email: sales@ginlong.com (Trụ sở chính)/ bryant@ginlong.com (Việt Nam)/ tim.xue@ginlong.com (Việt Nam).

Zalo:  +86 13626818494/ +86 15888512339.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động