RSS Feed for JinkoSolar: Lập kỷ lục về pin mặt trời với hiệu suất chuyển đổi 24,79% | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 04:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

JinkoSolar: Lập kỷ lục về pin mặt trời với hiệu suất chuyển đổi 24,79%

 - JinkoSolar - Thành viên hàng đầu trong nhóm các nhà sản xuất mô-đun c-Si lớn nhất trong ngành năng lượng điện mặt trời ‘Solar Module Super League’ (SMSL), đã lập kỷ lục với tế bào quang điện kích thước lớn silicon đơn tinh thể, loại N có hiệu suất chuyển đổi 24,79%, được xác nhận độc lập bởi Viện Nghiên cứu Năng lượng Mặt trời ở Hamelin (ISFH), Đức.


JinkoSolar vinh dự nhận giải thưởng Intersolar 2019


JinkoSolar cho biết: Loại tế bào quang điện này được chế tạo trên lớp Zirconia (CZ) silicon đơn tinh thể chất lượng cao, với kích thước thực tế là 267,72cm2 và sử dụng các công nghệ tiếp xúc thụ động, khuếch tán tiên tiến và thụ động hóa bề mặt.

Các công nghệ chống phản xạ mới nhất cũng được sử dụng và nhiều nâng cấp về chất liệu cũng được tích hợp vào các tiến trình sản xuất để đạt được hiệu suất chuyển đổi 24,79%.

 

Tiến sĩ Jin Hao, Giám đốc Công nghệ của JinkoSolar chia sẻ: “JinkoSolar đã đạt được một cột mốc quan trọng trong khâu R&D và những đóng góp của chúng tôi đối với việc đổi mới công nghệ trong vật liệu silicon, chế tạo tế bào quang điện và công nghệ xử lý mô-đun đã mang lại nhiều kỷ lục thế giới về hiệu suất tế bào quang điện và mô-đun năng lượng mặt trời. Chúng tôi rất tự hào khi phá kỷ lục thế giới bằng việc tạo ra các tế bào quang điện kích thước lớn loại N tiên tiến trên thế giới và công nghệ quang điện tiên tiến này cũng đang giữ kỷ lục thế giới về hiệu suất mô-đun PV quang điện”.

JinkoSolar (NYSE: JSK) là một trong những nhà sản xuất tấm pin năng lượng mặt trời lớn nhất và tiên tiến nhất trên thế giới. JinkoSolar phân phối các sản phẩm năng lượng mặt trời và bán các giải pháp, dịch vụ đến các cơ sở khách hàng đa dạng là các hộ dân cư, thương mại và tiện ích quốc tế tại Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đức, Vương quốc Anh, Chile, Nam Phi, Ấn Độ, Mexico, Brazil, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Bỉ và các quốc gia, khu vực khác.

JinkoSolar đã xây dựng được chuỗi giá trị sản phẩm năng lượng mặt trời tích hợp theo chiều dọc, với công suất tích hợp hàng năm là 11.5 GW cho wafer đơn, 10.6 GW cho tế bào quang điện, và 16 GW cho tấm pin năng lượng mặt trời, kể từ ngày 31/12/2019.

JinkoSolar có hơn 15.000 nhân viên tại 7 cơ sở sản xuất trên toàn cầu, 14 công ty con ở nước ngoài tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Đức, Ý, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ, Mexico, Brazil, Chile và Úc, cũng như đội ngũ bán hàng toàn cầu ở Trung Quốc, Hoa Kỳ, Pháp, Tây Ban Nha, Bulgaria, Hy Lạp, Ukraine, Jordan, Ả Rập Saudi, Tunisia, Morocco, Kenya, Nam Phi, Costa Rica, Colombia, Panama, Kazakhstan, Malaysia, Myanmar, Sri Lanka, Thái Lan, Việt Nam, Ba Lan và Argentina./.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem tại: www.jinkosolar.com

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động