RSS Feed for PV GAS trao quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc và Kế toán trưởng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 22:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV GAS trao quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc và Kế toán trưởng

 - Ngày 23/7/2019, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc và Kế toán Trưởng Tổng công ty Khí Việt Nam.

Tổng công ty Khí Việt Nam thay đổi một số vị trí lãnh đạo

 

Trao quyết định bổ nhiệm cho 2 cán bộ cao cấp mới của PV GAS.

Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, được sự chấp thuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội đồng quản trị Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí giữ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty và ông Nguyễn Công Luận - Trưởng Ban Tài chính giữ chức Kế toán trưởng Tổng công ty. 

Ông Trần Đức Sơn -Trưởng Ban Tổ chức - Nhân sự Tổng công ty đã công bố 2 quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp cao của PV GAS. Đại diện lãnh đạo Tập đoàn và PV GAS đã trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Bình và Kế toán trưởng Nguyễn Công Luận.

Phát biểu báo cáo chương trình hành động, 2 cán bộ mới được trao quyết định bổ nhiệm đều bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ban lãnh đạo Tổng công ty và tập thể cán bộ công nhân viên PV GAS đã tín nhiệm, ủng hộ và giao nhiệm vụ mới cho lực lượng cán bộ trẻ tuổi.

Xác định đây là vinh dự, nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề mà tổ chức giao phó, 2 cán bộ đều thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Ông Nguyễn Công Luận khẳng định: “Với hơn 15 năm làm việc tại Tổng công ty, tôi đã có cơ hội được học tập, trau dồi kinh nghiệm ở nhiều vị trí và nhiều lĩnh vực khác nhau từ đơn vị trực thuộc đến các Ban chuyên môn Tổng công ty. Với tất cả những kiến thức, kinh nghiệm đã tích lũy được tại Tổng công ty, tôi xin cam kết sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện đầy đủ chức năng, nhiệm vụ và vai trò của một kế toán trưởng căn cứ theo Luật kế toán”.

Ông Nguyễn Thanh Bình nhận nhiệm vụ Phó Tổng Giám đốc với lời chia sẻ chân thành: “Trên cơ sở phân công nhiệm vụ của Tổng Giám đốc, tôi nhận thấy mảng công việc của mình có nhiều khó khăn thử thách, đặc biệt trong giai đoạn PV GAS đang quyết liệt triển khai nhiệm vụ chiến lược được Tập đoàn giao cho là: xây dựng và phát triển ngành công nghiệp Khí Việt Nam, trong đó công tác phát triển nguồn cung cấp khí LNG nhập khẩu để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia là một nhiệm vụ quan trọng. Tôi nhận thức sâu sắc, trước hết bản thân phải hết sức cố gắng, không ngừng học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết, dám nghĩ, dám làm, không ngại khó khăn thử thách, bám sát - chủ động triển khai công việc một cách cụ thể theo đúng chủ trương và tiến độ đề ra’’.

Hai lãnh đạo cấp cao mới của PV GAS đều thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chỉ đạo và quan tâm giúp đỡ của ban lãnh đạo Tập đoàn, ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các Ban, đơn vị trong Tổng công ty cũng như toàn thể cán bộ nhân viên Tổng công ty trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung là xây dựng Tổng công ty Khí Việt Nam ngày càng vững mạnh, phát triển.

Phát biểu chúc mừng, Chủ tịch HĐQT PV GAS Nguyễn Sinh Khang khẳng định: “Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của TCT trong tình hình hiện nay, đặc biệt là việc kiện toàn đội ngũ cán bộ trong Ban điều hành để hoàn thành nhiệm vụ được giao, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của TCT với những đóng góp của các cán bộ trẻ vào sự phát triển chung. Trên cương vị trọng trách mới được giao, đề nghị các cán bộ hãy phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đảm bảo nắm bắt công việc kịp thời, không để các nhiệm vụ được phân công triển khai không gián đoạn”.

Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Bình và Kế toán trưởng Nguyễn Công Luận đã nhận được những lời chúc mừng của lãnh đạo và đồng nghiệp trong ngày vui nhận nhiệm vụ mới.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động