RSS Feed for PV Drilling đạt giải top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2012 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 00:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling đạt giải top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2012

 - Ngày 14/7, đại diện của Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) vinh dự được Ông Vương Đình Huệ - Bộ trưởng Tài chính trao tặng giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất nằm trong top 10, tại buổi lễ trao giải cuộc thi Bình chọn BCTN 2012 ở Khách sạn Legend Saigon, TP. HCM.

 

PV Drilling liên tục nhiều năm liền đạt giải cao trong Bình chọn BCTN tốt nhất. Điều này đã thể hiện nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của Ban lãnh đạo thực hiện minh bạch thông tin đối với cổ đông, nhà đầu tư, CBCNV và những người có lợi ích liên quan.

Đến nay, minh bạch thông tin đã trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu và được Ban lãnh đạo PV Drilling cam kết nỗ lực cải thiện không ngừng, nhằm tạo thành yếu tố văn hóa đặc thù tại PV Drilling. Đây chính là nền tảng vững chắc xây dựng niềm tin của cổ đông, nhà đầu tư, cán bộ công nhân viên, tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Cũng trong buổi lễ, nhân kỷ niệm 5 năm tổ chức cuộc bình chọn BCTN, Ủy Ban chứng khoán Nhà nước đã trao tặng bằng khen cho PV Drilling, là một trong số 15 doanh nghiệp được ghi nhận nỗ lực minh bạch của các doanh nghiệp niêm yết nhiều năm qua. 

Cuộc bình chọn năm nay đã thu hút hơn 700 BCTN của các doanh nghiệp niêm yết. Ban tổ chức gồm Sở GDCK TP.HCM, Báo Đầu tư Chứng khoán và Dragon Capital đã trao giải cho 50 BCTN tốt nhất, trong đó PV Drilling được xếp trong top 3 nếu xét theo số điểm từ cao xuống thấp.

Ông Vũ Bằng - Chủ tịch UBCKNN tặng Bằng khen ghi nhận những nỗ lực minh bạch của các DN niêm yết nhiều năm liền cho Ông Đỗ Danh Rạng - Trưởng Ban Tài chính PV Drilling

Cùng với việc đạt các giải thưởng trong nước, với nội dung phong phú, súc tích và thiết kế ấn tượng của BCTN năm nay, Tổng công ty cũng đã vươn tầm tới các giải thưởng quốc tế. Hiện PV Drilling đã nhận được 2 giải thưởng từ Hiệp hội LACP (the League of American Communications Professionals of the USA): Giải Nhì trong lĩnh vực năng lượng quốc tế (Overall Gold Award- joint second place in Energy category worldwide); Giải Bạc cho BCTN có sự tiến bộ nhất của khu vực Châu Á Thái Bình Dương (Silver Awards for “Most improved AR in Asia Pacific”). Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng đang chờ kết quả của Giải thưởng ARC (Mercomm Inc. of the USA), sẽ được công bố vào tháng 8 này. 

Các Giải thưởng nói trên đã góp phần nâng cao uy tín và giá trị của Tổng công ty trên thị trường chứng khoán trong nước và quốc tế trong việc công bố thông tin đến các cổ đông, nhà đầu tư. 

NangluongVietnam.vn

www.nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động