RSS Feed for Công bố quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc PVC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 10:01
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc PVC

 - Ngày 29/7/2019, tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Lương Đình Thành giữ chức vụ Tổng giám đốc PVC.

PV GAS trao quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc và Kế toán trưởng


 

Ông Nguyễn Đình Thế - Thành viên Phụ trách HĐQT Tổng công ty trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc cho ông Lương Đình Thành.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Thế - Thành viên Phụ trách HĐQT cho biết, Đảng ủy, HĐQT, cán bộ chủ chốt PVC đã thực hiện đúng các quy trình giới thiệu, lấy phiếu tín nhiệm và bổ nhiệm cán bộ chủ chốt của Tổng Công ty.

Được sự chấp thuận và đồng ý của lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, PVC đã tiến hành bổ nhiệm ông Lương Đình Thành vào chức vụ Tổng giám đốc PVC.

Ông Nguyễn Đình Thế cũng bày tỏ sự tin tưởng với những kinh nghiệm dày dạn trong quá trình công tác, ông Lương Đình Thành sẽ cùng với đội ngũ lãnh đạo của Tổng công ty chèo lái con thuyền PVC vượt qua sóng gió, thử thách trong thời gian tới.

Nhân dịp này, ôngNguyễn Đình Thế cũng kêu gọi sự đoàn kết, nhất trí của tập thể cán bộ lãnh đạo PVC, nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh được giao, đặc biệt là thêm động lực thúc đẩy tập thể cán bộ, người lao động của PVC vượt qua mọi khó khăn, đưa dự án Nhiệt điện Thái Bình 2 sớm về đích.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Phạm Xuân Cảnh bày tỏ sự vui mừng khi được biết dù PVC đang phải đối mặt với muôn vàn khó khăn nhưng vẫn có những cán bộ dám xung phong nhận lãnh trách nhiệm, dám đương đầu với thử thách. Đây là một trong những hy vọng mới đối với sự vực dậy PVC. 

Ông Phạm Xuân Cảnh nhấn mạnh, PVC cần phải tập trung vào 3 việc chính. Đó là làm thế nào để dự án NMNĐ Thái Bình 2 về đích. Tiếp đến là tái cấu trúc lại PVC sao cho hiệu quả. Và cuối cùng là kiện toàn tổ chức Đảng, phát huy tinh thần Đảng viên dám nghĩ dám làm.

Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn thằng thắn: “Các đồng chí cần mỗi ngày đều phải đưa ba vấn đề nêu trên ra bàn bạc, thể hiện quyết tâm cao hơn nữa bằng những hành động thực tế”.

Ông Lương Đình Thành - Tân Tổng giám đốc Tổng công ty PVC phát biểu nhậm chức.  

Phát biểu tại lễ nhậm chức, tân Tổng giám đốc PVC Lương Đình Thành bày tỏ sự vinh dự và nhận thức rõ trách nhiệm cá nhân khi được lãnh đạo PVN và Tổng công ty PVC tin tưởng giao nhiệm vụ.

Tân Tổng giám đốc PVC cam kết nỗ lực hết sức mình, ổn định tình hình PVC, tìm kiếm cơ hội vực dậy hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty trong tương lai.

Tân Tổng giám đốc PVC Lương Đình Thành nguyên là Ủy viên HĐQT - Giám đốc Công ty CP Bất động sản Xây lắp Dầu khí Việt Nam - PVC Land.

Trong quá trình đảm nhiệm chức vụ ông Lương Đình Thành đã dìu dắt đơn vị thành viên này của PVC vượt qua cơn khủng hoảng, hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả. Chính vì vậy, khi lấy phiếu tín nhiệm đề cử tại PVC, ông Lương Đình Thành đã được sự tín nhiệm tuyệt đối của tập thể lãnh đạo và hơn 90% cán bộ chủ chốt tại Tổng Công ty.
 

Có thể thấy rằng, việc bổ nhiệm tân Tổng giám, không chỉ kiện toàn bộ máy điều hành Tổng công ty, mà còn là một hành động mới thể hiện quyết tâm lớn nhất và sự sẵn sàng hoàn thành các hạng mục cuối cùng, đưa Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2 về đích. Đây chính là sự cam kết của Tập thể người lao động xây lắp dầu khí đối với Tập đoàn cũng như lãnh đạo Đảng và Nhà nước.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động