RSS Feed for Công bố Quyết định Bí thư Đảng ủy PV GAS | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 19/03/2024 15:22
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công bố Quyết định Bí thư Đảng ủy PV GAS

 - Chiều ngày 4/12/2018, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định, về việc ông Nguyễn Sinh Khang - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đảm nhiệm chức vụ Bí thư Đảng ủy PV GAS.

Bình luận về tân Tổng giám đốc PV Power Lê Như Linh

Ông Trần Sỹ Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVN đã trao Quyết định cho Bí thư Đảng ủy mới của PV GAS.

Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, từ tháng 12, PVN đã điều động ông Lê Như Linh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị PV GAS đến nhận nhiệm vụ mới: Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam.

Tiếp đó, Đảng ủy PVN đã ban hành Quyết định số: 909-QĐ/ĐU chỉ định ông Nguyễn Sinh Khang - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đảm nhiệm chức vụ Bí thư Đảng ủy PV GAS.

Tại buổi lễ, bà Bùi Thị Nguyệt - Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị nguồn Nhân lực Tập đoàn đã công bố quyết định nêu trên, theo đó, ông Nguyễn Sinh Khang sẽ đảm nhiệm chức vụ Bí thư Đảng ủy PV GAS - Nhiệm kỳ thứ IX, từ nay đến năm 2020.

Ông Nguyễn Sinh Khang - Sinh ngày 09/05/1961;

Trình độ chuyên môn Kỹ sư điện tử viễn thông, Cử nhân Quản trị kinh doanh, Thạc sỹ Quản lý dự án.

Ông Nguyễn Sinh Khang đã có quá trình công tác trong ngành Dầu khí từ 1995 đến nay, với nhiều chức vụ lãnh đạo có uy tín.

Từ năm 2010 đến nay, ông giữ chức vụ Phó Tổng giám đốc PVN.

Nghi thức Ký Biên bản bàn giao chức trách, nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy PV GAS nhiệm kỳ 2015-2020 giữa ông Lê Như Linh và ông Nguyễn Sinh Khang.

Cũng trong chương trình buổi lễ đã diễn ra nghi thức Ký Biên bản bàn giao chức trách, nhiệm vụ Bí thư Đảng ủy PV GAS nhiệm kỳ 2015-2020 giữa ông Lê Như Linh và ông Nguyễn Sinh Khang.

Tại buổi lễ, ông Trần Sỹ Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV PVN đã trao Quyết định cho Bí thư Đảng ủy mới của PV GAS.

Thay mặt Đảng ủy và Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Chủ tịch Trần Sỹ Thanh gửi lời chúc mừng tới ông Nguyễn Sinh Khang; khẳng định tấm gương luôn nỗ lực và phấn đấu của người cán bộ - chiến sỹ và tin tưởng rằng, trên cương vị mới, ông Nguyễn Sinh Khang sẽ tiếp tục phát huy năng lực, tinh thần trách nhiệm, cùng Hội đồng Quản trị, Ban lãnh đạo PV GAS đoàn kết, đồng lòng để hoàn thành nhiệm vụ mà Tập đoàn giao phó, với tinh thần đổi mới, trách nhiệm và quyết liệt.

Tiếp theo chương trình, Ban Tổ chức đã trân trọng kính mời ông Lê Như Linh - Người đã có 5 năm gắn bó với PV GAS, với vai trò Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị lên chia sẽ những suy nghĩ của mình.

Xúc động nói lời tạm biệt, ông Lê Như Linh đã khẳng định những năm tháng cùng kiến thiết, lao động tại PV GAS là kỷ niệm đáng nhớ, với rất nhiều tình bạn, tình đồng đội chia sẻ.

Bước vào nhiệm vụ mới tại Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam, ông Lê Như Linh quyết tâm hợp tác hiệu quả với PV GAS để tiếp tục tạo nên chuỗi giá trị khí - điện đầy tiềm năng và phát triển bền vững.

Nhận trọng trách và nhiệm vụ mới của Đảng ủy Tập đoàn giao phó, trong bài phát biểu của mình, tân Bí thư Đảng ủy PV GAS Nguyễn Sinh Khang hứa sẽ nỗ lực hết sức mình để lãnh đạo tập thể PV GAS hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; cùng ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên đoàn kết xây dựng PV GAS ngày một lớn mạnh và phát triển.

Tân Bí thư Đảng ủy PV GAS Nguyễn Sinh Khang cũng gửi lời kêu gọi đến toàn thể đảng viên, CBCNV PV GAS đồng lòng cùng Đảng bộ giữ vững vai trò tiên phong của PV GAS trong nền công nghiệp khí nước nhà.

Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn cũng đã có những lời tạm biệt Nguyên Chủ tịch HĐQT PV GAS, chào mừng Bí thư Đảng ủy mới, khẳng định tập thể PV GAS sẽ cùng đồng lòng để tạo nên những thành tích mới cho Đảng bộ và Tổng công ty.

Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí ấm áp, chân tình và xúc động.

Trước đó, PV GAS cũng đã công bố thông tin, giao cho ông Phan Quốc Nghĩa tạm thời làm Thành viên phụ trách HĐQT (tạm thời thực hiện nhiệm vụ của Chủ tịch HĐQT), thay cho Chủ tịch HĐQT PV GAS Lê Như Linh thôi đảm nhiệm chức vụ theo quyết định của PVN. Nhiệm vụ này được thực hiện từ 1/12/2018 cho đến khi Chủ tịch HĐQT PV GAS được bầu theo quy định.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động