RSS Feed for Vietsovpetro tham dự Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ tại Côn Đảo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 27/10/2024 02:40
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Vietsovpetro tham dự Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ tại Côn Đảo

 - Mới đây, đoàn đại biểu đại diện các tổ chức chính trị - xã hội Vietsovpetro do đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Đảng ủy làm trưởng đoàn, đã tham dự Lễ Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023) tại Côn Đảo, do Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức.
Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro công bố Cẩm nang Văn hóa Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro công bố Cẩm nang Văn hóa

Ngày 24/7, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức lễ công bố Cẩm nang Văn hóa Vietsovpetro. Cẩm nang Văn hóa là tài liệu quan trọng, tài sản tinh thần, thể hiện tinh hoa và trí tuệ của Vietsovpetro. Tài liệu này sẽ là nền tảng để Vietsovpetro tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống và những chuẩn mực đã được vun đắp trong lịch sử, đồng thời cũng là kim chỉ nam góp phần định hướng cho sự phát triển của Vietsovpetro giai đoạn tiếp theo.

Vietsovpetro tham dự Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ tại Côn Đảo
Đoàn đại biểu Vietsovpetro tới thăm hỏi, tặng quà cụ Lê Thị Diệm.

Trong khuôn khổ các hoạt động buổi lễ, đoàn đã đến dâng hoa và thắp hương tại Đài tưởng niệm liệt sỹ tại nghĩa trang Hàng Dương, thành kính thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ. Đoàn đã tham dự Lễ giỗ các chiến sĩ cách mạng và đồng bào yêu nước đã hy sinh tại Côn Đảo; thăm Bảo tàng Côn Đảo và di tích nhà tù Phú Hải; thắp nến tri ân các liệt sỹ tại nghĩa trang Hàng Dương; tham dự chương trình nghệ thuật đặc biệt “Bản hùng ca bất diệt" mà Vietsovpetro hỗ trợ truyền thông.

Tại UBND huyện Côn Đảo, đoàn đã có buổi gặp mặt đại diện Thường trực Ban Liên lạc chiến sĩ Cách mạng Việt Nam bị địch bắt, tù đày và 80 cựu tù chính trị Côn Đảo đại diện cho hơn 5.000 cán bộ, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày.

Vietsovpetro tham dự Lễ kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ tại Côn Đảo
Đoàn đại biểu Vietsovpetro tới thăm hỏi, tặng quà cụ Nguyễn Xuân Viên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro, đồng chí Vũ Việt Kiều đã gửi lời thăm hỏi thân tình, những tình cảm sâu nặng và lòng biết ơn sâu sắc nhất tới các cựu tù chính trị Côn Đảo, bày tỏ lòng xúc động, sự ngưỡng mộ, trân trọng đối với những cống hiến, hy sinh của các chiến sĩ cách mạng, đồng bào yêu nước.

Nhân dịp này, Đảng ủy, Lãnh đạo Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tặng 80 phần quà cho các cựu tù chính trị Côn Đảo; đến thăm, tặng quà gia đình các cụ Nguyễn Xuân Viên, Lê Thị Diệm là các cựu tù chính trị từng bị địch bắt và tù đày hiện đang sinh sống tại Côn Đảo, tổng các phần quà trị giá 100 triệu đồng tiền mặt.

Tiếp đó, đoàn đã tham dự lễ khởi công xây dựng Bệnh viện Quân - Dân y Côn Đảo và lễ khánh thành Cảng tàu khách Côn Đảo, công trình do Tập Đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam hỗ trợ một phần kinh phí xây dựng./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động