RSS Feed for Tuổi trẻ PTC2 tri ân các Anh hùng liệt sỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 15:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tuổi trẻ PTC2 tri ân các Anh hùng liệt sỹ

 - Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), Đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa tri ân các tri ân các Anh hùng liệt sỹ.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam tri ân các Anh hùng liệt sỹ Tập đoàn Điện lực Việt Nam tri ân các Anh hùng liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 24/7, đoàn lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN - ông Dương Quang Thành làm trưởng đoàn, đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn, tỉnh Quảng Trị.


Tuổi trẻ PTC2 tri ân các Anh hùng liệt sỹ
Đoàn thanh niên TTĐ Quảng Trị dâng hoa tại NTLS Đông Lương, thành phố Đông Hà.

Chiều ngày 24/7/2022, Đoàn Thanh niên PTC2 đã phối hợp với Đoàn xã Hoà Khương tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ (NTLS) thành phố Đà Nẵng (xã Hoà Khương, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng). Tham gia chương trình, còn có đoàn viên, thanh niên các đơn vị trực thuộc Đoàn thanh niên PTC2: Chi đoàn Văn phòng Công ty, Đoàn bộ phận Truyền tải điện Đà Nẵng, Đoàn bộ phận Truyền tải điện Quảng Nam.

Cũng trong thời gian này các tổ chức cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn thanh niên PTC2 cũng đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ. Trong đó ngày 24/7 tại Quảng Trị, Đoàn thanh niên Truyền tải điện Quảng Trị đã tổ chức thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại NTLS phường Đông Lương - Tp Đông Hà.

Tại Kon Tum, Đoàn thành niên Truyền tải điện Kon Tum đã phối hợp Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức chương trình trồng cây, cải tạo cảnh quan, chăm sóc phần mộ và thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại NTLS tỉnh Kon Tum.

Tuổi trẻ PTC2 tri ân các Anh hùng liệt sỹ
Đoàn thanh niên TTĐ Kon Tum chăm sóc các phần mộ Liệt sỹ tại NTLS tỉnh Kon Tum.

Các hoạt động của Đoàn thanh niên nói riêng và của CBCNV PTC2 nói chung trong dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ không chỉ để tri ân các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh trong công giải phóng đất nước cũng như bảo vệ chủ quyền của dân tộc, vì độc lập tự do của đất nước mà còn thể hiện phong trào đền ơn đáp nghĩa thể hiện tình cảm, trách nhiệm các thế hệ đối với những người có công với đất nước. Điều này đã khắc họa thêm nghĩa tình sâu nặng của những người lính truyền tải điện trên mảnh đất miền Trung nói riêng và cả nước nói chung để từ đó mỗi CBCNV ý thức hơn đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và nỗ lực cống hiến sức mình cho sự phồn vinh của đất nước hôm nay và mai sau./.​

QUANG THẮNG

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động