RSS Feed for Tổng giám đốc PVN được vinh danh trong “Vinh quang Việt Nam” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 06:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng giám đốc PVN được vinh danh trong “Vinh quang Việt Nam”

 - Tại chương trình “Vinh quang Việt Nam” lần thứ XI do Báo Lao Động và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức ngày 23/5 tại Hà Nội, ông Đỗ Văn Hậu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam là một trong số 19 cá nhân được vinh danh lần này.

>> Ngành Dầu khí Việt Nam “Chung tay vì biển đảo quê hương”
>> Thủ tướng đánh giá cao vai trò của PVN trong nền kinh tế

 

30 tập thể và cá nhân tiêu biểu được tôn vinh đến từ nhiều vị trí công tác khác nhau và họ là những tấm gương tiêu biểu nhất trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ông Đỗ Văn Hậu - Tổng giám đốc PVN là một trong số 19 cá nhân được vinh danh lần này. Ông là một trong những người đi tiên phong triển khai chiến lược tìm kiếm dự án, mở rộng đầu tư ra nước ngoài và gặt hái được những kết quả ngoài mong đợi. Ông cũng cùng tập thể lãnh đạo Tập đoàn thực hiện quyết liệt 3 giải pháp đột phá về quản lý, khoa học công nghệ và phát triển nguồn nhân lực, nhằm đưa PVN trở thành "quả đấm thép" trong nền kinh tế.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang nhiệt liệt chúc mừng 30 tập thể và cá nhân được tôn vinh, đồng thời nhấn mạnh, hàng trăm tấm gương tiêu biểu của tập thể và cá nhân mà chương trình tôn vinh vẫn đang phát huy những phẩm chất cao quý, ngày càng có sức lan tỏa lớn trong xã hội, góp phần động viên nhân dân cả nước hăng hái thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang còn biểu dương những tấm gương tiêu biểu đang hằng ngày, hằng giờ đối mặt với những khó khăn, thử thách trong cuộc đấu tranh bảo vệ biển đảo của Tổ quốc.

Chương trình “Vinh quang Việt Nam” là sự kiện chính trị xã hội đặc biệt được tổ chức hằng năm, nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang, những tấm gương có hành động dũng cảm đột xuất, những điển hình tiên tiến có thành tích đặc biệt xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Sau 10 lần tổ chức, chương trình “Vinh quang Việt Nam” đã trở thành sự kiện có uy tín lớn trong xã hội.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động