RSS Feed for Tổng giám đốc PV Drilling đối thoại với đoàn viên thanh niên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 06:30
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tổng giám đốc PV Drilling đối thoại với đoàn viên thanh niên

 - Nhân kỷ niệm Tháng Thanh niên năm 2024 và 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sáng ngày 28/3, tại TP. Vũng Tàu, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức buổi đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường với đoàn viên thanh niên PV Drilling.
PV Drilling nỗ lực xây dựng văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh PV Drilling nỗ lực xây dựng văn hóa an toàn trong sản xuất, kinh doanh

Ngày 27/3, tại TP. Vũng Tàu, Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức Hội nghị an toàn - sức khỏe nghề nghiệp - môi trường - chất lượng năm 2023 (HSEQ Day 2023).

Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện để cán bộ đoàn hội các cấp, đoàn viên thanh niên (ĐVTN) có cơ hội được bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, đưa ra các kiến nghị và đề xuất đối với cấp ủy, lãnh đạo Tổng công ty về các vấn đề liên quan đến công tác phát triển lực lượng lao động trẻ; cũng như định hướng vai trò, nhiệm vụ của thế hệ trẻ trong việc phát triển động lực mới cho tăng trưởng của Tổng công ty.

Tổng giám đốc PV Drilling đối thoại với đoàn viên thanh niên
Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường đối thoại với đoàn viên thanh niên.

Tại buổi đối thoại, Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường đã điểm qua một số các cột mốc quan trọng trong lịch sử xây dựng và phát triển PV Driling, cùng những nỗ lực và công lao của các thế hệ lãnh đạo và người lao động đi trước mở đường, đặt những viên gạch đầu tiên cho hành trình phát triển của PV Drilling với nhiều thành tựu quan trọng.

Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường khẳng định: PV Drilling vẫn kiên định tầm nhìn và sứ mệnh đã được hoạch định, với lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là cung cấp dịch vụ khoan và kỹ thuật giếng khoan dầu khí.

Các ĐVTN bày tỏ sự quan tâm đến động lực tăng trưởng mới của PV Drilling như: Trí tuệ nhân tạo, chuyển đổi năng lượng, chuyển đổi số, văn hóa doanh nghiệp, thực hành ESG (môi trường - xã hội và quản trị) trong chiến lược phát triển của PV Drilling... và đã được Ban lãnh đạo Tổng công ty trả lời cặn kẽ.

“PV Drilling đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất và đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Để đạt được kết quả khả quan nhất, PV Drilling đang bổ sung các động lực mới như đầu tư thêm giàn khoan và máy móc thiết bị; tập trung vào công tác chuyển đổi số và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. PV Drilling rất cần sức trẻ. Các bạn đoàn viên thanh niên hãy nỗ lực cống hiến, hãy thể hiện năng lực để góp phần vào hành trình phát triển bền vững của PV Drilling” - Tổng giám đốc PV Drilling kêu gọi.

Tổng giám đốc PV Drilling đối thoại với đoàn viên thanh niên
Đoàn viên thanh niên tích cực đối thoại với Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling.

Xoay quanh các câu hỏi về vấn đề việc làm, tuyển dụng, đào tạo, lộ trình phát triển, Tổng giám đốc Nguyễn Xuân Cường khẳng định: PV Drilling có hệ thống quản trị nhân lực tiên tiến, đã xây dựng được mô hình năng lực cho từng vị trí công việc tại Văn phòng Tổng công ty và trên giàn khoan; bên cạnh đó, Tổng công ty cũng có hệ thống đào tạo nhân lực hoàn thiện và có thế mạnh đào tạo qua chương trình On job training (đào tạo thực tế). Nên các bạn trẻ hãy yên tâm, tùy vào thời điểm cụ thể, các phòng/ban chuyên môn sẽ kết hợp với bộ phận nhân sự cử các bạn tham gia các khóa học phù hợp. Hiện tất cả các giàn khoan đang cung cấp dịch vụ tại nước ngoài với khối lượng công việc ngày càng tăng, PV Drilling đang tăng cường công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực trẻ, cũng chính là thực hiện lộ trình xây dựng đội ngũ kế cận của Tổng công ty và các đơn vị.

Đồng thời, từ kinh nghiệm bản thân, Tổng giám đốc PV Drilling khuyên các bạn ĐVTN phải chủ động, sáng tạo, có khát vọng, xác định rõ mục tiêu cuộc đời, lộ trình sự nghiệp, và phải kiên trì, không ngại gian khó, nỗ lực phấn đấu. Chỉ như vậy, đoàn viên thanh niên mới tiến được những bước dài hơn, xa hơn, vững chắc hơn và đạt được mục tiêu lớn hơn.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động