RSS Feed for Tỉnh Bình Định tri ân, biểu dương EVNGENCO2 trong công tác an sinh xã hội | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tỉnh Bình Định tri ân, biểu dương EVNGENCO2 trong công tác an sinh xã hội

 - Sáng ngày 16/5/2022, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác giảm nghèo và tri ân, biểu dương các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh (giai đoạn 2019 - 2022).
EVNGENCO2, Thủy điện An Khê-Ka Nak hỗ trợ khắc phục hậu quả do mưa lũ tại Bình Định EVNGENCO2, Thủy điện An Khê-Ka Nak hỗ trợ khắc phục hậu quả do mưa lũ tại Bình Định

Trong tháng 11/2021, trên địa bàn tỉnh Bình Định đã xảy ra 3 đợt lũ lớn, riêng đợt lũ từ ngày 27/11 đến 30/11 là lớn nhất và tương đương với lũ năm 2016, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Toàn tỉnh có 52 xã, phường, thị trấn của 10/11 huyện, thị xã, thành phố, với khoảng 31.378 nhà dân bị ngập nước.


Hội nghị có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ban Dân vận, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện các sở ban ngành, một số doanh nghiệp tích cực trong tác an sinh xã hội địa phương và đại diện lãnh đạo Tổng công ty Phát điện 2 đã tham dự Hội nghị.

Tỉnh Bình Định tri ân, biểu dương EVNGENCO2 trong công tác an sinh xã hội
EVNGENCO2 là một trong số các tập thể tiêu biểu được tri ân, biểu dương vì thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định (giai đoạn 2019 - 2022).

Tại Hội nghị, EVNGENCO2 là một trong số các tập thể tiêu biểu được tri ân, biểu dương vì thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định (giai đoạn 2019 - 2022).

Được biết, nhiều năm qua, ngoài việc tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành kế hoạch sản xuất, kinh doanh, EVNGENCO2 luôn xem công tác an sinh xã hội là một nhiệm vụ quan trọng. Đến nay các hoạt động an sinh xã hội giàu ý nghĩa đã trở thành điểm sáng trong truyền thống văn hóa của EVNGENCO2, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong phát triển kinh tế xã hội và sẻ chia với cộng đồng.

Đặc biệt, giai đoạn 2019 - 2022, dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, song EVNGENCO2 vẫn luôn tiên phong, đi đầu trong các hoạt động an sinh xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Hỗ trợ công tác phòng chống đại dịch COVID-19; Hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả nặng nề do thiên tai bão lũ; Tổ chức chương trình máy tính cho em - tặng máy tính để bàn cho các điểm trường trên địa bàn tỉnh; Phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng; Chung tay, đóng góp quỹ “Vì người nghèo”, quỹ “Cứu trợ”; Hỗ trợ gia đình khó khăn, chính sách... Kết quả lần này là nguồn động viên, khích lệ kịp thời để EVNGENCO2 tiếp tục có những đóng góp quan trọng hơn nữa trong thời gian tới.

Tỉnh Bình Định tri ân, biểu dương EVNGENCO2 trong công tác an sinh xã hội
Toàn cảnh hội nghị.

Chia sẻ sau sự kiện, ông Nguyễn Xuân Vĩnh - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định cho biết: Chúng tôi ghi nhận, đánh giá cao và cảm ơn sự chung tay, góp sức của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, các nhà hảo tâm, trong đó phải kể đến những đóng góp vô cùng ý nghĩa và quan trọng của Tổng công ty Phát điện 2 trong thời gian qua. Dù gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, song Tổng công ty Phát điện 2 đã tích cực đóng góp, hỗ trợ tỉnh trong các hoạt động an sinh xã hội góp phần to lớn ổn định đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội. Chúng tôi mong muốn thời gian tới, Tổng công ty Phát điện 2 tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương, chủ động, sáng tạo, ủng hộ, chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần vào sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh, xây dựng xã hội văn minh, đẹp giàu.

Trong thời gian tới, EVNGENCO2 sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tuyên truyền, vận động đóng góp đáng kể vào việc nâng cao ASXH cho nhân dân, nhất là cho các gia đình chính sách, người nghèo, vùng khó khăn; thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động để có thể dành nhiều hơn sự hỗ trợ, giúp đỡ cho cộng đồng, những hoàn cảnh khó khăn có một cuộc sống tốt đẹp hơn về cả vật chất lẫn tinh thần, vì sự phát triển bền vững của xã hội trên địa bàn tỉnh Bình Định./.

DƯƠNG THỊ THU HOÀI

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động