RSS Feed for Thành lập Hiệp hội các nhà cung cấp của Doosan Vina | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 05:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Thành lập Hiệp hội các nhà cung cấp của Doosan Vina

 - Ngày 3/12/2018, Bộ phận Quản lý nguồn cung ứng thuộc Khối cung ứng vật tư, Doosan Vina đã tổ chức Lễ thành lập “Hiệp hội các nhà cung cấp của Doosan Vina” dành cho các đối tác tiềm năng và chiến lược tại Việt Nam.

Doosan Vina hỗ trợ doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam

Ông Kang Sang Hyung, Giám đốc Khối cung ứng vật tư, Doosan Vina (thứ sáu từ trái sang) và đại điện của 11 nhà cung cấp tại Lễ thành lập Hiệp hội các nhà cung cấp của Doosan Vina.

Tính đến nay, Doosan Vina đã đi qua chặng đường 12 năm xây dựng và phát triển tại thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế. Năm nay, lần đầu tiên Doosan Vina tổ chức thành công hoạt động xúc tiến dành cho các nhà cung cấp tại Trụ sở Văn phòng chính của mình.

Bốn mục tiêu lớn được Doosan Vina đề ra cho Hiệp hội bao gồm:

1/ Tăng cường năng lực cạnh tranh: Với việc ký kết thỏa thuận hợp tác lâu dài này, Doosan Vina sẽ chủ động tiến hành các hoạt động chia sẻ chuyên môn như: Các vấn đề kỹ thuật, quy trình quản lý và vận hành, cũng như cung cấp các ưu đãi nhằm giúp các nhà cung cấp tối đa hóa sự đầu tư của họ, đồng thời giúp phát triển và ổn định doanh nghiệp, mang lại hiệu quả và cạnh tranh hơn.

2/ Chia sẻ và hợp tác nhằm phát triển ổn định & bền vững: Thông qua việc thuyết trình, minh họa và giảng dạy thực tế, cùng với những minh chứng của Doosan Vina có thể sẽ giúp cải thiện sự phát triển và bền vững của các thành viên trong Hiệp hội.

3/ Phát triển và mở rộng kinh doanh: Hiệp hội cũng sẽ tạo ra nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh không chỉ giữa Doosan Vina với các đối tác, mà còn tạo ra các cơ hội kinh doanh mới cho các thành viên trong Hiệp hội với nhau, thông qua mô hình giao dịch trực tiếp giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) khi làm việc với Doosan Vina.

4/ Trách nhiệm xã hội: Bằng cách kết hợp tác & tương trợ qua lại sẽ giúp các thành viên Hiệp hội được xích lại và cùng nhau, thực thi tốt vai trò của mình đối với xã hội qua các chương trình từ thiện (CSR).

Ông Kang Sanghyung, Giám đốc Khối cung ứng vật tư, Doosan Vina.

Sau khi thực hiện việc ký kết Biên bản Thỏa ước giữa Doosan Vina với 11 thành viên Hiệp hội, ông Kang Sanghyung, Giám đốc Khối cung ứng vật tư, Doosan Vina chia sẻ “Chúng tôi chọn các bạn để đồng hành cùng chúng tôi, đồng nghĩa với việc chúng tôi đánh giá rất cao về năng lực của các bạn. Nhờ vào những nhà cung cấp uy tín như các bạn đã giúp chúng tôi tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Made in Vietnam có mặt tại 33 quốc gia trên toàn thế giới. Tôi hy vọng việc thành lập Hiệp hội này sẽ là mốc quan trọng đánh dấu cho sự hợp tác lâu dài và mang lại lợi ích tối ưu cho các bạn cũng như thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tăng tỉ trọng xuất khẩu của hàng Việt Nam ngay cả thị trường trong và ngoài nước.”

Ông Đỗ Minh Tâm, Giám đốc Công Ty TNHH MTV Cơ khí Chu Lai Trường Hải THACO CMC.

Về phía nhà cung cấp, ông Đỗ Minh Tâm, Giám đốc Công Ty TNHH MTV Cơ khí Chu Lai Trường Hải THACO CMC cho biết: “Việc tham gia vào Hiệp hội các nhà cung cấp của Doosan Vina là một niềm vinh hạnh to lớn đối tập thể các nhà thầu chúng tôi. Với những cam kết được chúng ta thống nhất trong thỏa ước hôm nay sẽ là cơ sở để các bên có thể tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác và hỗ trợ lẫn nhau nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh để thúc đẩy sự phát triển các bên. Chúng tôi cam kết sẽ hợp tác toàn diện cùng với Doosan Vina trong quá trình thực hiện Thỏa ước này”.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động