RSS Feed for Tháng tri ân khách hàng: EPS triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 17/05/2022 17:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Tháng tri ân khách hàng: EPS triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng

 - Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng tri ân khách hàng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.

EPS đảm bảo chất lượng sửa chữa trong đại dịch Covid-19 EPS đảm bảo chất lượng sửa chữa trong đại dịch Covid-19

Ứng phó với dịch Covid-19, Công ty EPS đã triển khai linh hoạt nhiều giải pháp đáp ứng “mục tiêu kép”, vừa chống dịch an toàn, vừa đảm bảo chất lượng dự án sửa chữa năm 2021.


Sáng ngày 20/12, CBCNV EPS đã phối hợp cùng các đơn vị trong Tổng công ty Phát điện 3 đã tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII tại Khu Quản lý vận hành sửa chữa Phú Mỹ 4 (thị xã Phú Mỹ - Bà Rịa - Vũng Tàu). Với thông điệp “Vạn trái tim - Một tấm lòng”, hơn 150 đơn vị máu đã được hiến tặng, bổ sung vào Quỹ máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 trước thực trạng khan hiếm vì ảnh hường của dịch bệnh.

Tháng tri ân khách hàng: EPS triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng
Công ty EPS tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại Thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Tiếp đó, Công ty EPS tiến hành trao tặng 70 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính tại phường Mông Dương (Cẩm Phả - Quảng Ninh), Vĩnh Tân (Tuy Phong - Bình Thuận), Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.

“Thông qua hoạt động này, EPS mong muốn chia sẻ bớt một phần khó khăn với người dân tại các địa phương mà EPS đóng chân, nhất là những hộ nghèo bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19” - Ông Nguyễn Thanh Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty EPS chia sẻ.

Ngoài ra, phát huy vai trò của doanh nghiệp với cộng đồng, trong thời gian qua, EPS đã đóng góp gần 1 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 dưới nhiều hình thức như: Hỗ trợ tiền, nhu yếu phẩm, vật dụng y tế, tiếp thêm nguồn lực tuyến đầu chống dịch, tham gia dự án lắp đặt khí y tế điều trị bệnh nhân mắc Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới và Bệnh viện Hồi sức Covid-19 TP. HCM.

Bên cạnh việc lan tỏa tinh thần nhân ái, nghĩa tình, tạo sự gắn kết giữa Ngành điện với cộng đồng, hoạt động tri ân của EPS còn hướng đến việc triển khai linh hoạt các giải pháp thi công, hoàn thành “mục tiêu kép”, vừa chống dịch an toàn, vừa đáp ứng chất lượng dự án sửa chữa lớn năm 2021 trong và ngoài Tổng công ty Phát điện 3, góp phần đảm bảo các nhà máy vận hành tin cậy, ổn định đến chu kỳ sửa chữa bảo dưỡng tiếp theo.

Chủ đề Tháng tri ân khách hàng EVN năm 2021 là “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày Truyền thống Ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021).

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động