RSS Feed for Than Dương Huy ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 13:36
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Than Dương Huy ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

 - Trước tình hình mưa lũ diễn ra hết sức nghiêm trọng tại miền Trung trong những ngày trung tuần tháng 10 vừa qua, cùng với nhân dân cả nước và CBCNV Tập đoàn TKV, Công ty Than Dương Huy đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, ủng hộ, chia sẻ đối với đồng bào miền Trung nói chung và gia đình CBCNV của Công ty bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nói riêng.


Than Dương Huy: Ủng hộ đồng bào miền Trung và hỗ trợ gia đình CBCNV bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

Đại diện lãnh đạo Công ty thăm và trao quà hỗ trợ gia đình công nhân tại ĐaKrông - Quảng Trị.

Ngay trong thời điểm mưa lũ đang diễn ra, qua rà soát, nắm bắt, tìm hiểu, Công ty đã nhanh chóng thống kê được có 46 CBCNV, hầu hết là công nhân đang làm việc trong hầm lò, có gia đình hiện đang sinh sống tại các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Ngãi bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Công ty đã kịp thời hỗ trợ 44 gia đình với mức thấp nhất 2 triệu đồng, cao nhất 10 triệu đồng/gia đình. Đồng thời hỗ trợ tiền tàu xe và tạo điều kiện cho 46 CBCNV được nghỉ việc 01 tuần về giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả mưa lũ.

Than Dương Huy: Ủng hộ đồng bào miền Trung và hỗ trợ gia đình CBCNV bị ảnh hưởng bởi mưa lũ

Thăm và trao quà hỗ trợ cho gia đình công nhân tại Bố Trạch - Quảng Bình.

Trong các ngày từ 24/10/2020 đến 27/10/2020, Công ty đã cử đoàn công tác gồm đại diện Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên đến tận nơi thăm hỏi, động viên 10 gia đình ở những địa bàn ngập sâu, bị thiệt hại nặng nề nhất. Vượt qua quãng đường dài với nhiều khó khăn, đoàn công tác đã đến tận nơi xa nhất là thôn Khe Lặn, xã Mò Ó, huyện ĐaKrông, tỉnh Quảng Trị. Đoàn đã trực tiếp tới mỗi gia đình, thăm hỏi, chia sẻ, trao quà hỗ trợ, động viên mọi người cố gắng, giữ gìn sức khỏe, khắc phục khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống để người thân của họ hiện đang công tác tại Công ty yên tâm làm việc, hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, có thu nhập ổn định phụ giúp gia đình.

Đại diện lãnh đạo Công ty than Dương Huy trao quà hỗ trợ cho đại diện lãnh đạo huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Trong hành trình ý nghĩa này, Công ty cũng đã trao quà hỗ trợ cho chính quyền các xã có gia đình CBCNV đến thăm, góp phần giúp bà con khắc phục hậu quả mưa lũ. Đồng thời tổ chức kết nghĩa với huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để có kế hoạch hợp tác và hỗ trợ lâu dài trong thời gian tới.

Cũng trong chương trình ủng hộ đồng bào miền Trung ruột thịt, thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn Than Quảng Ninh và BTV Đảng ủy Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức vận động ủng hộ đồng bào miền Trung thông qua chương trình “Tình nguyện mùa đông năm 2020”. Theo đó, kêu gọi toàn thể CBCNV quyên góp, ủng hộ bằng hiện vật hoặc tiền mặt nhằm “San sẻ yêu thương cùng miền Trung”. Được biết chương trình đã và đang nhận được sự nhiệt tình và tích cực tham gia ủng hộ của đông đảo CBCNV trong toàn Công ty. Chương trình dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày 6/11/2020./.

HƯƠNG GIANG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động