RSS Feed for Samsung gửi thư cảm ơn vì nỗ lực của ngành điện | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Samsung gửi thư cảm ơn vì nỗ lực của ngành điện

 - Trước những nỗ lực của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Công ty Điện lực Bắc Ninh (PC Bắc Ninh) trong việc nỗ lực cao nhất để đáp ứng các yêu cầu của nhà đầu tư Samsung tại Bắc Ninh, ngay sau khi công trình công trạm biến áp 110kV Yên Phong 5 và nhánh rẽ được đóng điện thành công, Tổng Giám đốc Samsung Display Vietnam Kweon Yuong Chan đã gửi thư cám ơn đến UBND Tỉnh Bắc Ninh, Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt nam (EVN), EVNNPC, PC Bắc Ninh.

Đóng điện Trạm biến áp 110kV Yên Phong 5 và nhánh rẽ

Trong thư cám ơn của Samsung Display Vietnam, Tổng Giám đốc Kweon Yuong Chan nêu rõ: Trong công cuộc đầu tư sản xuất của Công ty SDC vào Việt Nam, cụ thể là Công ty Samsung Display Vietnam, đã luôn nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình trong việc cung cấp điện đảm bảo đúng tiến độ, đủ công suất từ EVNNPC, đặc biệt từ PC Bắc Ninh.

Trong thời gian qua, bằng sự nỗ lực vượt mọi khó khăn về mặt bằng, xây dựng cũng như tâm lực và trí lực, EVNNPC và PC Bắc Ninh đã đóng điện thành công trạm 110kV Yên Phong 5 sớm so với tiến độ đề ra 2 ngày, đảm bảo cung cấp điện cho SDV theo công suất đăng ký sử dụng năm 2017.

Samsung Display Vietnam xin chân thành cám ơn EVN, EVNNPC và đặc biệt là PC Bắc Ninh.

SDV kính chúc ngành Điện ngày càng phát triển vững mạnh và thành công hơn nữa trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngày 14/2/2017, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định phê duyệt chủ trương và điều chỉnh dự án của Samsung Display Việt Nam tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh. Với dự án đầu tư mở rộng từ 4 tỷ USD năm 2015 lên 6,5 tỷ USD năm 2017 đã nâng công suất sản xuất của công ty khi đi vào hoạt động từ 180 triệu lên 220 triệu sản phẩm/năm, qua đó, góp phần không nhỏ vào quá trình công nghiệp hóa và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ngày 24/02/2017, UBND tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư Dự án mở rộng (2,5 tỷ USD) cho Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam tại KCN Yên Phong.

Việc đưa Trạm biến áp 110 kV Yên Phong 5 và nhánh rẽ vào hoạt động góp phần bảo đảm cung cấp điện đầy đủ, tin cậy và ổn định phục vụ sản xuất trước mắt, cũng như lâu dài cho các phụ tải khu Tổ hợp Samsung, các doanh nghiệp trong KCN Yên Phong và vùng phụ cận.

Là nhà đầu tư chiến lược trong KCN Yên Phong, Tập đoàn Samsung liên tục điều chỉnh tăng vốn đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất tại Bắc Ninh. Với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, Tổ hợp Samsung đòi hỏi nguồn điện chất lượng cao và ổn định, sản lượng điện lớn. Do đó, trạm biến áp Yên Phong được EVNNPC quyết định đầu tư và khẩn trương hoàn thành nhằm đáp ứng yêu cầu về điện cho các nhà máy trong KCN nói chung và nhà máy số 3 của Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam nói riêng.

Đến ngày 27/2/2017, sau gần 5 tháng thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đóng điện thành công trạm biến áp 110kV Yên Phong 5 và nhánh rẽ, góp phần bảo đảm cung cấp điện đầy đủ, tin cậy và ổn định phục vụ sản xuất trước mắt, cũng như lâu dài cho các phụ tải khu Tổ hợp Samsung, các doanh nghiệp trong KCN Yên Phong và vùng phụ cận.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động