RSS Feed for Quacontrol tổ chức thành công giải bóng đá nam phong trào năm 2023 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 05/05/2024 13:33
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol tổ chức thành công giải bóng đá nam phong trào năm 2023

 - Giải bóng đá nam phong trào Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin năm 2023 với phương châm “Sức khỏe, đoàn kết và thành tích vượt trội” đã thành công tốt đẹp. Giải bóng là hoạt động chào mừng 78 năm Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2023), 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, 75 năm Truyền thống Ngành Kiểm tra Đảng và chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp.
‘Tìm hiểu Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển’ - Cuộc thi của những tấm lòng ‘Tìm hiểu Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển’ - Cuộc thi của những tấm lòng

Tôi thật may mắn và phấn khởi vì được Đảng ủy Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin mời chấm chung khảo Cuộc thi viết “Tìm hiểu Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”. Có lẽ biết tôi là nhà báo lại tham gia và đạt nhiều giải cao tại các cuộc thi tìm hiểu của ngành cũng như của tỉnh, hơn thế năm 2003, tôi còn là Phó ban Thường trực Ban Giảm khảo Cuộc thi viết “Tìm hiểu 40 năm thành lập Tỉnh Quảng Ninh” nên cũng có những kiến thức và kinh nghiệm đánh giá chất lượng các bài thi của các thí sinh.

Quacontrol tưng bừng các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2023 Quacontrol tưng bừng các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2023

Trong Tháng công nhân năm 2023, Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) đã tổ chức các đoàn cán bộ thăm hỏi, tặng quà động viên kịp thời các tổ đội sản xuất điển hình tiên tiến, công nhân lao động diện chính sách, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Quacontrol tổ chức thành công giải bóng đá nam phong trào năm 2023
Các đội thi đấu.

Tham gia giải năm nay có 4 đội: Đội Liên quân, đội Trung tâm Giám định Uông Bí, đội Trung tâm Giám định Cẩm Phả, đội Trung tâm Dịch vụ Giám định và Khai thác thị trường. Các đội bóng đã chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy quyết tâm, tại các trận đấu, các cầu thủ đã thi đấu hết mình trên sân cỏ, cống hiến cho khản giả những trận đấu đẹp.

Ở trận chung kết, đội Liên quân và Đội Trung tâm Dịch vụ Giám định và Khai thác thị trường đã cống hiến một trận đấu gay cấn và đầy kịch tính. Đội Liên quân đã tỏ ra vượt trội và xuất sắc giành chiến thắng, đoạt giải vô địch. Đội Trung tâm Dịch vụ Giám định và Khai thác thị trường đoạt giải nhì.

Quacontrol tổ chức thành công giải bóng đá nam phong trào năm 2023
Trao cúp và phần thưởng cho đội đoạt giải vô địch.

Ở trận bán kết, đội Trung tâm Giám định Uông Bí và đội Trung tâm Giám định Cẩm Phả cũng đã có những màn trình diễn đẹp mắt. Chung cuộc, đội Trung tâm Giám định Uông Bí đạt giải ba và đội Trung tâm Giám định Cẩm Phả đạt giải tư.

Sự cạnh tranh khốc liệt và tinh thần fair-play đã tạo nên những trận đấu gay cấn, quyết liệt và hấp dẫn. Thành công của giải bóng đá năm nay không chỉ đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể trong cán bộ công nhân viên mà còn tăng cường sự gắn kết của cán bộ công nhân viên trong Công ty. Đây là động lực giúp toàn thể cán bộ công nhân viên hào hứng, phấn khởi, tích cực tham gia phong trào thi đua lao động sản xuất. Đây cũng là một trong những nội dung của phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023)./.

THANH TÙNG

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động