RSS Feed for Quacontrol: Giao lưu bóng đá chào mừng các ngày lễ lớn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 16/04/2024 21:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Quacontrol: Giao lưu bóng đá chào mừng các ngày lễ lớn

 - Ngày 28/4, tại thành phố Cẩm Phả, Công ty cổ phần Giám định-Vinacomin phối hợp với BCH Công đoàn và Đoàn thanh niên Phân xưởng tuyển than Khe Chàm- thuộc Công ty cổ phần Kinh doanh than Cẩm Phả tổ chức chương trình giao lưu bóng đá.

 

Đây là hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng công nhân năm 2015 trong “ngày hội văn hóa thể thao CNVCLĐ tỉnh Quảng Ninh năm 2015”, chào mừng các ngày lễ lớn.

Qua đây, tập hợp các đoàn viên, công nhân viên chức lao động tham gia vào các tổ chức, đồng thời giáo dục nâng cao tinh thần yêu nước, độc lập tự chủ, hiểu biết để đoàn kết, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tạo cơ hội để các vận động viên được giao lưu, nâng cao sức khoẻ, thể chất và tinh thần.

Ông Nguyễn Quang Trung - Trưởng Trung tâm giám định Cẩm Phả cho biết: Tháng công nhân năm 2015 với chủ đề “Công đoàn tiếp tục đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm đời sống người lao động”. Hoạt động giao lưu thể thao gữa hai đơn vị là một trong 6 nội dung được Trung tâm giám định Cẩm Phả triển khai trong Tháng công nhân năm 2015.

Theo kế hoạch, đơn vị sẽ triển khai phối hợp tổ chức đối thoại với người lao động; thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở; tổ chức tuyên truyền cho công nhân lao động thực hiện tốt nội quy lao động của Công ty; phát động các phong trào thi đua lao động sản xuất chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tổ chức các hoạt động xã hội, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động, gắn với tuyên truyền, phổ biến giáo dục, tư vấn pháp luật cho CNVCLĐ…

Buổi giao lưu bóng đá giữa hai đơn vị diễn ra trong không khí sôi nổi với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên của cả hai đơn vị; hai đội bóng với tinh thần đoàn kết, giao lưu đã cống hiến hết mình cho trận đấu với những pha bóng đẹp mắt. Kết quả trận giao hữu 0- 1 nghiêng về Trung tâm giám định Cẩm Phả.

Một số hình ảnh:

 

TRIỆU HẢI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động