RSS Feed for PVTrans tham gia chương trình ‘Tiếng hát những người đi tìm lửa’ lần thứ VII | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/04/2024 15:49
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVTrans tham gia chương trình ‘Tiếng hát những người đi tìm lửa’ lần thứ VII

 - Thực hiện Kế hoạch số: 339/KH-CĐDK và Thông báo số 407/CĐDK - TGNC của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, nhằm chào mừng Đại hội Công đoàn Dầu khí Việt Nam lần thứ VII (nhiệm kỳ 2023 - 2028), hướng đến Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, đồng thời góp phần thể hiện văn hóa PVTrans đến với các đơn vị trong toàn Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, vừa qua, tại Nhà văn hóa Thanh niên tỉnh Bà rịa Vũng tàu, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tham gia Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ VII năm 2023.
PVTrans tiếp nhận tàu mới - hiện thực mục tiêu mở rộng, trẻ hóa đội tàu PVTrans tiếp nhận tàu mới - hiện thực mục tiêu mở rộng, trẻ hóa đội tàu

Mới đây, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức tiếp nhận con tàu PVT CLARA tại Brazil, tiếp tục thực hiện mục tiêu mở rộng quy mô và trẻ hóa đội tàu.

Công đoàn PVTrans đổi mới nhờ nâng cao chất lượng nguồn lực Công đoàn PVTrans đổi mới nhờ nâng cao chất lượng nguồn lực

Năm 2023, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) bước sang năm thứ 21, tiếp tục trên hành trình vượt sóng, vươn ra biển lớn với những mục tiêu, kế hoạch bứt phá và quyết tâm giữ vững vị thế là tổng công ty vận tải biển hàng đầu Việt Nam. Nhờ sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng Quản trị (HĐQT), Ban Tổng giám đốc Tổng công ty và Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn PVTrans đã tạo ra những chuyển biến tích cực, tạo môi trường làm việc thân thiện, thi đua sôi nổi, rộng khắp trong toàn Tổng công ty.

PVTrans trong TOP 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023 PVTrans trong TOP 50 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023

Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Bảng xếp hạng VIX50 - Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023. Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) là 1 trong 6 đơn vị dầu khí được đánh giá thuộc “Bảng xếp hạng VIX50 - Top 50 Công ty Đại chúng uy tín và hiệu quả năm 2023”.

PVTrans tham gia chương trình ‘Tiếng hát những người đi tìm lửa’ lần thứ VII
Liên hoan Nghệ thuật quần chúng “Tiếng hát những người đi tìm lửa” lần thứ VII năm 2023.

Tham dự liên hoan có hơn 500 diễn viên đến từ 17 đội nghệ thuật quần chúng của các đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí đã tham gia biểu diễn liên tục 3 tiết mục trong tổng thể 39 tiết mục của toàn chương trình và đạt 2 giải thưởng từ Ban tổ chức:

1/ Giải thưởng cho “Chương trình nghệ thuật ấn tượng”.

2/ Giải thưởng “Đơn vị có nhiều diễn viên tham gia nhất”.

Liên hoan nghệ thuật “Tiếng hát những người đi tìm lửa” là hoạt động truyền thống, tiêu biểu của ngành Dầu khí, được tổ chức hàng năm. Chương trình không chỉ là nơi giao lưu âm nhạc nghệ thuật mà còn là cơ hội để thể hiện khát vọng vươn lên, cơ hội giao lưu, học hỏi, đoàn kết, gắn bó của những người lao động dầu khí, các đơn vị thành viên của Tập đoàn.

Đồng thời, chương trình truyền đi những thông điệp, hình ảnh đẹp của ngành, của các đơn vị đến với cộng đồng, ca ngợi tinh thần, ý chí, khát vọng của người dầu khí, qua đó phát triển và thấm nhuần văn hóa dầu khí trong mỗi người lao động./.

TUẤN ANH

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động