RSS Feed for PVFCCo tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Bến Tre | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 22:39
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVFCCo tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” tại Bến Tre

 - Ngày 6/8, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - nhà sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) đã phối hợp với Hội Cựu chiến binh địa phương tổ chức trao tặng nhà “Nghĩa tình đồng đội” cho ông Trương Hồ Huệ, sinh năm 1965 ngụ tại thôn xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

 

Ngôi nhà “nghĩa tình đồng đội” của gia đình ông Trương Hồ Huệ được PVFCCo hỗ trợ xây dựng với kinh phí là 50 triệu đồng và đã hoàn thành sau 2 tháng thi công.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, Ban lãnh đạo PVFCCo đã động viên và chúc sức khỏe ông Huệ và gia đình, bày tỏ hy vọng ngôi nhà nghĩa tình này sẽ tạo điều kiện cho gia đình ông Huệ ổn định hơn trong cuộc sống, vượt qua khó khăn; đồng thời, cam kết sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu để có thể hoàn thiện toàn bộ ngôi nhà.

Phát biểu tại lễ, ông Huệ xúc động và gửi lời cảm ơn đến sự hỗ trợ chân tình của PVFCCo đã giúp ông có được căn nhà vững chãi - là điều mơ ước bấy lâu nay của gia đình ông.

 

Được biết, gia đình ông Trương Hồ Huệ thuộc diện hộ nghèo của địa phương, có hoàn cảnh rất khó khăn và không có nhà ở. Ông được người dân địa phương cho mượn đất để dựng lều ở tạm và 2 vợ chồng phải đi làm thuê để nuôi 2 đứa con ăn học.

VŨ ĐÌNH KHÔI

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động