PVFCCo lan toả chương trình ‘Xuân yêu thương - Tết sẻ chia’ trên khắp cả nước
08:10 | 21/01/2024
PVFCCo - Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023 Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã chứng khoán DPM) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu công ty hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu Việt Nam năm 2023 - theo xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam. |
PVFCCo trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2023 Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết: Công ty tiếp tục được bình chọn vào “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” - bảng xếp hạng nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả và có chiến lược phát triển bền vững. |
Đối với mỗi con người trên đất nước Việt Nam, Tết Nguyên đán mang đến một khoảng thời gian thiêng liêng và ý nghĩa. Trước thềm năm mới Giáp Thìn, trong tình hình nền kinh tế đất nước gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của những biến động chính trị và kinh tế toàn cầu kéo dài mấy năm gần đây, nhiều gia đình, người dân đang phải đối mặt với không ít khó khăn, không có điều kiện để có một cái tết tương đối ấm no, đầy đủ.
Đáp ứng lời kêu gọi của Đảng và Nhà nước, cũng như thực hiện trách nhiệm xã hội của mình một cách thiết thực, PVFCCo triển khai chương trình “Tết vì người nghèo” trên khắp cả nước.
Thể hiện văn hóa “Sẻ chia” - một trong các giá trị cốt lõi của mình, PVFCCo đã dành một phần nguồn lực với mong muốn cùng chung tay để “không ai bị bỏ lại bên lề”, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn. Chương trình “Tết vì người nghèo” bắt đầu triển khai từ ngày 18/1/2024 và kéo dài đến ngày 5/2/2024, với khoảng 13.000 phần quà tổng giá trị gần 10 tỷ đồng. Mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm thiết yếu nhất cho ngày tết. Chương trình được tổ chức tại gần 100 xã/phường thuộc 40 tỉnh/thành trên cả nước.
Trong quá trình thực hiện chương trình “Tết vì người nghèo” PVFCCo đã nhận được sự phối hợp và hỗ trợ nhiệt tình từ chính quyền, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Hội Chữ thập đỏ, các cơ quan báo chí và người dân địa phương. Mối quan hệ hợp tác này là yếu tố quan trọng cho thành công của chương trình. Cộng đồng địa phương đánh giá cao tính tích cực và ý nghĩa xã hội của chương trình, đặc biệt trong việc nâng cao tinh thần đại đoàn kết và sẻ chia trong cộng đồng. Đây cũng chính là nội dung của Nghị quyết 43 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về tiếp tục phát huy truyền thống, sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc, đã được đích thân Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trình bày tại Hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 8 khóa 13 mới đây./.
BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM