RSS Feed for PVEP ủy quyền điều hành lô 16-2 cho đơn vị thành viên | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 15:00
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PVEP ủy quyền điều hành lô 16-2 cho đơn vị thành viên

 - Sáng ngày 10/5, tại trụ sở PVEP Overseas đã diễn ra Lễ ký Hợp đồng ủy quyền điều hành Hợp đồng phân chia sản phẩm dầu khí lô 16-2, ngoài khơi Việt Nam giữa Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) và PVEP Overseas - đơn vị thành viên của PVEP.

Đối phó với giá dầu thấp, PVEP quyết không sa thải nhân viên

Tổng giám đốc PVEP Ngô Hữu hải trao Hợp đồng cho Giám đốc PVEP Overseas Cù Minh Hoàng.   

Tiến sĩ Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc PVEP nhấn mạnh, việc giao điều hành dự án lô 16-2 thể hiện sự quan tâm, chung tay tháo gỡ khó khăn của Tổng Công ty đối với PVEP Overseas trong bối cảnh nhiều dự án nước ngoài đang phải dừng, giãn tiến độ do ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng giá dầu.   

Tổng Giám đốc PVEP hy vọng ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên của PVEP Overseas sẽ cùng đồng lòng và quyết tâm để hoàn thành tốt nhiệm vụ này.

"Đây cũng là một trong những giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa năng lực quản lý, điều hành các hợp đồng dầu khí để đội ngũ của PVEP Overseas tăng cường tự lực, sẵn sàng triển khai các dự án trong tương lai", Tổng giám đốc PVEP nhấn mạnh. 

Ông Cù Minh Hoàng  - Giám đốc PVEP Overseas cam kết sẽ nỗ lực tìm ra và áp dụng các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ với kết quả tốt nhất. Công ty sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vượt khó của các thế hệ cán bộ dầu khí đã kinh qua rất nhiều thăng trầm trong bao năm qua...

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động