RSS Feed for PV Power năm thứ 2 trong Thứ sáu 29/03/2024 04:57
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Power năm thứ 2 trong 'Top 50 công ty niêm yết tốt nhất'

 - Ngày 15/10/2020, Forbes Việt Nam đã tổ chức sự kiện Diễn đàn kinh doanh và Lễ vinh danh "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất" năm 2020. Lần thứ 8 Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này và cũng là lần thứ 2 liên tiếp Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) có mặt trong danh sách. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa với PV Power khi chỉ chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần được hơn 2 năm.


PV Power đạt mốc sản lượng 200 tỷ kWh


Để được vinh danh trong danh sách "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2020 do Forbes Việt Nam bình chọn, PV Power và các doanh nghiệp cần đáp ứng tiêu chuẩn theo phương pháp xếp hạng của Forbes áp dụng trên toàn cầu, có xét đến yếu tố đặc thù của thị trường Việt Nam cho phép lựa chọn các công ty có hiệu quả kinh doanh tốt nhất thị trường chia theo từng lĩnh vực.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc PV Power nhận chứng nhận "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2020.

Các công ty trong danh sách vinh danh năm 2020 có nền tảng vững vàng, không chỉ có kết quả kinh doanh tốt trong năm 2019 mà còn được kỳ vọng có sức bật trong bối cảnh kinh tế Việt Nam đối diện với nhiều thử thách nhất trong 10 năm qua.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam đối diện với các bất ổn khó đoán định dưới tác động của đại dịch Covid-19, Forbes Việt Nam tin tưởng rằng các doanh nghiệp hướng vào thị trường nội địa không miễn nhiễm với các khó khăn từ dịch bệnh Covid-19 nhưng có sức bật ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát.

Theo Forbes Việt Nam, tổng lợi nhuận sau thuế của các công ty lọt vào danh sách đạt 138.705 tỷ đồng, tăng 8,7% so với danh sách công bố năm 2019, cao nhất từ trước tới nay.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp PV Power có mặt trong danh sách "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất" do Forbes bình chọn.

PV Power với mã cổ phiếu POW được đánh giá là một trong số các tên tuổi lớn liên tiếp xuất hiện trong danh sách này. Đây là sự ghi nhận rất đáng trân trọng cho những nỗ lực của POW kể từ khi chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần (1/7/2018).

Ngay sau khi chuyển sàn Hose, POW lọt top 30 VNindex, đứng thứ 22 thị trường về giá trị vốn hóa và được cơ cấu vào doanh mục đầu tư của nhiều Quỹ lớn có uy tín trên thị trường.

Những thành công liên tiếp của mã cổ phiếu POW cũng như sự đánh giá cao đến từ các tổ chức uy tín mang tầm quốc tế đang dần chứng tỏ sự lớn mạnh của PV Power trên sàn chứng khoán Việt Nam. Có được điều này là do PV Power luôn đề cao sự minh bạch để tạo niềm tin với nhà đầu tư, cổ đông và các thành viên thị trường, đảm bảo POW là một kênh đầu tư đáng tin cậy, đem lại lợi ích cao nhất cho cổ đông./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động