RSS Feed for PV Drilling: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2020 - Nhóm vốn hóa lớn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 08:58
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling: Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất 2020 - Nhóm vốn hóa lớn

 - Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã vinh dự được trao tặng Bằng khen “Top 10 Báo cáo thường niên (BCTN) tốt nhất năm 2020 - Nhóm vốn hóa lớn”.


PV Drilling: Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất 2020


Hoàn thành BCTN đúng hạn và đạt được giải thưởng trên trong bối cảnh Việt Nam và toàn thế giới phải thực hiện giãn cách xã hội và chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 là một nỗ lực không nhỏ của PV Drilling, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch, mở rộng phương thức tiếp cận thông tin, tạo sự kết nối và tin tưởng của cổ đông và nhà đầu tư đối với hoạt động sản xuất - kinh doanh, công tác quản trị doanh nghiệp và định hướng phát triển bền vững của PV Drilling.

Phó Tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành HOSE Nguyễn Vũ Quang Trung trao tặng Bằng khen cho các doanh nghiệp trong Top 10 BCTN tốt nhất - Nhóm vốn hóa lớn.

Cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết (tiền thân là Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên) là hoạt động thường niên do Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM, Sở Giao dịch Chứng khoáng Hà Nội, Báo Đầu tư phối hợp tổ chức.

Năm 2020 là năm thứ 13 Cuộc bình chọn đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam và cũng là năm thứ 13 PV Drilling đồng hành cùng Cuộc bình chọn với rất nhiều giải thưởng cao.

Vượt qua hơn 400 doanh nghiệp tham gia, BCTN của PV Drilling vinh dự đạt Hạng 3 trong Top 10 BCTN tốt nhất 2020 - Nhóm vốn hóa lớn.

Bên cạnh việc thực hiện cung cấp thông tin theo quy định tại Thông tư 155/2015/TT-BTC, là một nhà thầu khoan cung cấp dịch vụ tại các thị trường quốc tế, PV Drilling thường xuyên cập nhật và cải thiện công tác quản trị doanh nghiệp theo các tiêu chuẩn của bộ tiêu chí đánh giá quản trị công ty trong nước (CG Code) và của ASEAN (ASEAN Corporate Governance Scorecard).

Các hoạt động như: Quản trị rủi ro, an toàn - sức khỏe - môi trường - chất lượng (HSEQ) tại PV Drilling luôn tuân thủ các chính sách, quy trình nghiêm ngặt của các tổ chức quốc tế và trong nước, nhằm đảm bảo hoạt động SXKD ổn định, an toàn, đặc biệt trong bối cảnh năm 2020 toàn thế giới phải gánh chịu những tổn thất do đại dịch Covid-19 mang lại, các doanh nghiệp nếu không xây dựng được nội lực vững mạnh và kịp thời ứng phó sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc hoàn thành kế hoạch sản xuất - kinh doanh.

Năm 2020 cũng là năm PV Drilling tăng cường và đẩy mạnh xây dựng, củng cố văn hóa doanh nghiệp, nhằm tạo chất keo gắn kết đội ngũ tiến tới mục tiêu chung.

Bằng khen Top BCTN tốt nhất - Nhóm vốn hóa lớn của PV Drilling.

Việc tiếp tục được tín nhiệm và trao tặng Top 10 BCTN tốt nhất - Nhóm vốn hóa lớn sẽ giúp PV Drilling có thêm động lực để ngày càng hoàn thiện hơn công tác quản trị công ty, đảm bảo minh bạch thông tin đến cổ đông và nhà đầu tư, tuân thủ đầy đủ các thông lệ trong nước, tiến tới hoàn thiện báo cáo theo các chuẩn mực của khu vực và quốc tế, nhằm tự nâng hạng cho chính mình và góp phần vào quá trình nâng hạng của thị trường chứng khoán Việt Nam thành thị trường chứng khoán mới nổi như chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động Thị trường chứng khoán Việt Nam và Sở Giao dịch chứng khoán Việt Nam./.

THU HÀ

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động