RSS Feed for PV Drilling tổ chức Hội diễn Văn nghệ lần thứ V | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling tổ chức Hội diễn Văn nghệ lần thứ V

 - Tối ngày 27/6 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức thành công Hội diễn Văn nghệ PV Drilling lần thứ V.

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu tại Hội diễn

Hội diễn nhằm Chào mừng Đại hội Đảng bộ Tổng công ty PV Drilling lần thứ III nhiệm kỳ 2015-2020, chào mừng thành công của Hội nghị giữa nhiệm kỳ Công đoàn Tổng công ty diễn ra vào ngày 19/6; tiến tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ II, cùng chào mừng các sự kiện của Tập đoàn- Công đoàn DKVN, cũng như các ngày lễ lớn của đất nước.

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT TCT phát biểu tại Hội diễn

Theo Chủ tịch CĐ TCT Hồ Trọng Thoán, tiếp nối thành công từ các hội diễn trước thì Hội diễn PV Drilling lần V năm 2015 với mục đích chính là tạo điều kiện giao lưu, đoàn kết, nâng cao đời sống tinh thần về văn hóa – nghệ thuật cho cán bộ CNVC- NLĐ trong toàn TCT. Đồng thời đây là dịp tạo một không gian sinh hoạt văn hóa nghệ thuật rất có ý nghĩa trong phong trào CNVC- NLĐ của TCT PV Drilling. Hội diễn năm nay với chủ đề “Tiếng hát Người tiên phong của ngành khoan dầu khí Việt Nam” với nhiều bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, cách mạng; tình yêubiển đảo, tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi ngành dầu khí nói chung và TCT PV Drilling nói riêng.

Phó Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Trần Văn Hoạt và Chủ tịch CĐ Hồ Trọng Thoán tặng hoa Hội đồng nghệ thuật và các đội tham gia Hội diễn văn nghệ PV Drilling lần V

Phát biểu tại Hội diễn, Chủ tịch HĐQT Đỗ Đức Chiến nhấn mạnh, trong thời gian, công đoàn TCT luôn có nhiều hoạt động mang tính đổi mới, tiên phong được Đảng ủy, Ban lãnh đạo TCT đánh giá rất cao, được Công đoàn Dầu khí Việt Nam ghi nhận, biểu dương, khen thưởng. Trong đó, Hội diễn văn nghệ PV Drilling trở thành một trong những giá trị minh chứng cho thương hiệu của đơn vị trong việc chăm lo toàn diện đời sống vật chất và đời sống tinh thần người lao động. Bí thư Đảng ủy Đỗ Đức Chiến mong rằng, công đoàn PV Drilling luôn duy trì nhiều hoạt động thiết thực như vậy để người lao động có những sân chơi và không gian gắn bó, đoàn kết dưới mái nhà chung PV Drilling.

Ca khúc thể hiện chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ

Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan khẳng định những hoạt động của tổ chức CĐ TCT PV Drilling rất có ý nghĩa đối với công tác chăm lo đời sống của người lao động, trong đó Hội diễn văn nghệ PV Drilling là thương hiệu trong hoạt động công đoàn của CĐ TCT PV Drilling. Đồng chí cũng bày tỏ sự cảm ơn đối với lãnh đạo Đảng ủy, Ban lãnh đạo TCT tạo điều kiện cho CĐ TCT PV Drilling có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả. Và mong rằng, sau Hội diễn, CĐ PV Drilling chọn những tiếc mục xuất sắc nhất tham gia Hội diễn “Tiếng hát những người đi tìm lửa” do Công đoàn DKVN tổ chức vào cuối tháng 7/2015.

Ca khúc ca ngợi ngành dầu khí

Hội diễn văn nghệ quần chúng lần V đã thu hút gần 200 diễn viên không chuyên của công đoàn TCT và các công đoàn cơ sở thành viên PV Drilling, chia thành 8 đội dự thi: PVD-HO, PVD – DD - PVD Deepwater, PVD Well Services, PVD Offshore, PVD Tech - Vietubes, PVD Logging - PVD Expro, PVD Baker Hughes – PVD BJ, PVD Invest. Trong thời gian trước khi diễn ra hội diễn, các diễn viên không chuyên của các đơn vị đã tập luyện rất nhiệt tình, hăng say để đem đến một đêm trình diễn đầy cảm xúc.

Các ca khúc thể hiện chủ đề biển đảo, quê hương

Lãnh đạo TCT và công đoàn TCT tặng cúp cho các đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Hội đồng nghệ thuật của Hội diễn lần V là các nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng gồm thạc sỹ- ca sĩ Anh Bằng, giảng viên Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt và giảng viên thanh nhạc, ca sĩ – diễn viên Trang Nhung đã làm việc rất nghiêm túc, công tâm để chọn ra các tiết mục xuất sắc nhất. Kết quả của Hội diễn văn nghệ PV Drilling lần V, giải Nhất toàn đoàn thuộc về PVD – HO; giải Nhì toàn đoàn thuộc về PVD Tech – Vietubes, PVD – DD và Deepwater, PVD Well Services và PVD Baker Hughes – BJ; giải Ba toàn đoàn thuộc về PVD Logging- Expro, PVD Invest và PVD Offshore.

Theo: Petritimes

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động