RSS Feed for PV Drilling khen thưởng con của CBCNV đạt học sinh giỏi 8 năm liên tục | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 04/05/2024 16:04
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling khen thưởng con của CBCNV đạt học sinh giỏi 8 năm liên tục

 - Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng 50 con của cán bộ công nhân viên (CBCNV) PV Drilling đạt cột mốc học sinh giỏi 8 năm liên tục.
Công đoàn PV Drilling sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm Công đoàn PV Drilling sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm

Tại TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng), Công đoàn Tổng công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (Công đoàn PV Drilling) đã tổ chức thành công Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022, kỳ họp thứ XIII, khóa VI nhiệm kỳ 2017 - 2022.


Lễ tuyên dương - khen thưởng các cháu đạt cột mốc học sinh giỏi 8 năm liên tục là hoạt động thường niên của Công đoàn PV Drilling, nằm trong chương trình hành động chăm lo đời sống CBCNV, người lao động của Tổng công ty.

Kết thúc năm học 2021 - 2022, toàn Tổng công ty PV Drilling có 1.275 học sinh là con của CBCNV đạt thành tích học sinh giỏi, trong đó có 50 cháu đạt cột mốc học sinh giỏi 8 năm liên tục.

PV Drilling khen thưởng con của CBCNV đạt học sinh giỏi 8 năm liên tục
Ông Nguyễn Xuân Cường - Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc PV Drilling tuyên dương con của CBCNV đạt cột mốc học sinh giỏi 8 năm liên tục.

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Tổng giám đốc PV Drilling Nguyễn Xuân Cường chúc mừng 1.275 cháu là con của CBCNV đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học 2021 - 2021, đặc biệt biểu dương 50 cháu đạt cột mốc học sinh giỏi 8 năm liên tục, và nhấn mạnh thành tích này không chỉ dành riêng cho các cháu, mà còn dành cho gia đình và nhà trường.

“PV Drilling xác định giáo dục đào tạo có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Nên xuyên suốt trong quá trình phát triển, Đảng ủy, Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc đặc biệt quan tâm công tác giáo dục - đào tạo, và đã giao cho Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội Cựu chiến binh, hằng năm phối hợp tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng cho con của CBCNV có thành tích học tập xuất sắc. Các cháu được tuyên dương hôm nay chính là niềm tự hào của gia đình và của đại gia đình PV Drilling. Mong các cháu tiếp tục giữ vững thành tích học tập, phấn đấu không ngừng để đạt nhiều thành tích hơn nữa, trở thành công dân hữu ích, giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội” - Ông Nguyễn Xuân Cường nhắn nhủ.

Cũng tại buổi lễ, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hồ Trọng Thoán cảm ơn Tổng công ty đã tin tưởng giao cho Công đoàn, Đoàn thanh niên và Hội cựu chiến binh, hằng năm thực hiện công tác tổng kết, đánh giá và tổ chức hoạt động khen thưởng cho các cháu đạt cột mốc học sinh giỏi 8 năm liên tục.

“Năm học 2020 - 2021 vì dịch COVID-19 nên hoạt động tuyên dương - khen thưởng này phải thực hiện trực tuyến. Năm học 2021 - 2022, cả Tổng công ty có 1.275 con của CBCNV đạt danh hiệu học sinh giỏi, trong đó có 50 cháu đạt cột mốc học sinh giỏi 8 năm liên tục được tuyên dương - khen thưởng. Mong rằng các cháu luôn nỗ lực học tập tốt để sau này thành những công dân hữu ích, thành đạt, và có thể sẽ tiếp nối ba mẹ, trở thành người lao động PV Drilling” - Ông Hồ Trọng Thoán nhấn mạnh.

Thay mặt 50 bạn học sinh xuất sắc được tuyên dương - khen thưởng trong năm học 2021 - 2022, cháu Đặng Ngọc Phương Nghi (lớp 8 Trường Trung học Thực hành Sài Gòn, TP. HCM) và cháu Đỗ Vĩnh Phúc (lớp 11 trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, TP Đà Nẵng) đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh Tổng công ty đã luôn dành sự quan tâm, động viên khích lệ, khen thưởng đến các cháu. Hoạt động có ý nghĩa này sẽ tiếp thêm động lực để các cháu phấn đấu học tập tốt hơn nữa, xứng đáng với niềm tự hào của cha mẹ, gia đình, thầy cô và các bác, các cô, các chú ở ngôi nhà chung PV Drilling./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động