RSS Feed for PV Drilling cung cấp giàn khoan tự nâng NAGA 3 cho JVPC | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:38
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling cung cấp giàn khoan tự nâng NAGA 3 cho JVPC

 - Tại Tp. Vũng Tàu, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) cùng với đối tác UMW đã ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng NAGA 3 cho chiến dịch khoan 2014 của JVPC.

>> PV Drilling: Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất 2013
>> Ký hợp đồng đóng mới giàn khoan biển tự nâng
>> Pvdrilling đạt mức tăng trưởng cao trong 6 tháng đầu năm
>> PV Drilling - “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012”

 

Theo đó, hợp đồng được bắt đầu trong khoảng thời gian từ 21/3/2014 đến 21/5/2014 và sẽ được tiếp tục khoan thêm trong 7 tháng sau đó. PV Drilling sẽ cung cấp dịch vụ cho JVPC tại Lô 15-2 ngoài khơi Việt Nam.

JVPC là một trong những khách hàng lớn và quan trọng của Tổng Công ty PV Drilling trong nhiều năm qua. Việc tiếp tục cung cấp giàn khoan cùng các dịch vụ khoan cho JVPC trong năm 2014 và các năm tiếp theo càng khẳng định uy tín của PV Drilling cũng như sự tin cậy và mức độ hài lòng mà các khách hàng, đối tác giành cho PV Drilling.

PV Drilling được thành lập vào tháng 11 năm 2001, với tiền thân là Xí nghiệp Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí biển PTSC Offshore. Hoạt động trong các lĩnh vực cho thuê thiết bị khoan, dịch vụ ứng cứu sự cố dầu tràn và xưởng cơ khí...

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, PV Drilling đã từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ kỹ thuật và xây dựng nhiều loại hình dịch vụ kỹ thuật mới. PV Drilling tham gia vào hầu hết các dự án tìm kiếm, thăm dò và khai thác dầu khí tại Việt Nam cũng như dần phát triển ra thị trường thế giới.

Khách hàng của PV Drilling là các công ty và tập đoàn dầu khí lớn trên thế giới như: Cửu Long - Conoco Philips, Hoàng Long JOC, Hoàn Vũ JOC, Vietsovpetro, BP, Conoco, JVPC-Nippon Oil, PVEP, OMV, Petronas, Chevron, Premier Oil, KNOC, Vietgazprom, Thăng Long JOC, Lam Sơn JOC, Trường Sơn JOC…

Bước ngoặt lớn của PV Drilling là việc đầu tư các giàn khoan biển PV Drilling I và phát triển các dịch vụ kỹ thuật cao, tạo tiền đồ cho PV Drilling có bước phát triển nhảy vọt vào năm 2007. Khi các giàn khoan được đưa vào sử dụng với hiệu suất cao nhất, mang lại nguồn thu lớn, tạo dựng niềm tin để PV Drilling thực hiện những mục tiêu chiến lược của mình.

Giàn khoan của PV Drilling

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Trước thời khắc khó khăn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Những câu nói bất hủ của Tướng Giáp trên truyền hình Mỹ
Tàu chiến Nga sẽ thường xuyên cập cảng Cam Ranh
Vì "Trung Hoa vĩ đại", Bắc Kinh cần đến Moscow
"Giấc mơ Trung Hoa": Từ Mao Trạch Đông đến Tập Cận Bình
Châu Á "phiên bản" 2013 và châu Á thời khủng hoảng
Sau cuộc 'tán tỉnh chính trị' Campuchia ngả về Trung Quốc

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động