RSS Feed for PV Drilling: Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất 2013 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 02:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PV Drilling: Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất 2013

 - Tổng công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PV Drilling) vừa đón nhận 2 Giải thưởng lớn tại “Lễ trao giải cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2013” do Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE), Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) và Báo Đầu tư phối hợp tổ chức.

>> Ký hợp đồng đóng mới giàn khoan biển tự nâng
>> Pvdrilling đạt mức tăng trưởng cao trong 6 tháng đầu năm
>> PV Drilling - “Nhà thầu khoan Dầu khí tốt nhất khu vực châu Á năm 2012”

 

Xuất sắc vượt qua hơn 600 Báo cáo thường niên (BCTN) của các doanh nghiệp niêm yết trên cả 2 sàn chứng khoán TP. HCM và Hà Nội, PV Drilling đã vinh dự được bình chọn là một trong ba doanh nghiệp đạt giải cao nhất, nằm trong top 10 BCTN tốt nhất năm 2013 và là 1 trong 5 doanh nghiệp đầu tiên đạt Giải thưởng Báo cáo phát triển bền vững, trong đó BCTN của PV Drilling đã đạt giải thưởng BC phát triển  bền vững với độ tin cậy cao nhất.

Điểm nổi bật của Cuộc bình chọn năm nay là có thêm giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các BCTN có nội dung về trách nhiệm của DN đối với các vấn đề về môi trường và xã hội hướng đến mục tiêu PTBV được Hội đồng Bình chọn đánh giá tốt nhất. Việc xét chọn giải thưởng này được chấm bởi hội đồng riêng do các chuyên gia đến từ Tổ chức Tài chính quốc tế (IFC) và Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) đảm nhận.

Bên cạnh đó, vượt qua hơn 6.000 BCTN từ hơn 20 quốc gia trên thế giới, năm nay PV Drilling đã nhận thêm 2 giải thưởng từ Hiệp hội LACP: Giải cao nhất và duy nhất trong lĩnh vực năng lượng quốc tế với ranking thứ 27 worldwide; Giải Bạc cho BCTN có sự tiến bộ nhất trên toàn thế giới. Ngoài ra, Tổng Công ty đã gửi tham gia và đang chờ kết quả của Giải thưởng ARC (Mercomm Inc. of the USA), sẽ được công bố vào tháng 8 này.

Các Giải thưởng nói trên đã góp phần nâng cao uy tín và giá trị của PV Drilling trên thị trường chứng khoán trong nước và quốc tế trong việc Minh bạch thông tin, tạo dựng niềm tin vững chắc đến các cổ đông/nhà đầu tư để PV Drilling vươn ra thế giới, vững tới tương lai như chiến lược phát triển đã được hoạch định của Tổng Công ty.

NangluongVietnam.vn

CÁC BÀI VIẾT BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Sức mạnh quân sự Việt Nam
'Trung Quốc bị kiềm chế bởi lối hành xử của mình'
Abenomics: "Canh bạc" không chỉ của Nhật Bản
Sự yên bình 'khó hiểu' ở thủ đô Bình Nhưỡng
Chính sách kinh tế Lý Khắc Cường và sức ép chính trị

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động