RSS Feed for PTSC tham dự triển lãm công nghệ dầu khí tại Singapore | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 03:37
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTSC tham dự triển lãm công nghệ dầu khí tại Singapore

 - Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tham dự triển lãm công nghệ dầu khí lần thứ 20 (OSEA 2014) tại Singapore.

Bàn giao khối thượng tầng giàn công nghệ HRD cho Ấn Độ

Tại OSEA 2014, PTSC đã tham gia gian hàng triển lãm để quảng bá các loại hình dịch vụ, năng lực dịch vụ, đồng thời giới thiệu những thành tựu đã đạt được trong những năm qua của PTSC.

Triển lãm OSEA là diễn đàn kết nối thương mại tại châu Á, bởi OSEA còn mang lại rất nhiều hoạt động thương mại khác tại triển lãm, từ các cuộc đàm phán đến gặp gỡ thân mật. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trong ngành và tham gia các chương trình hội thảo với nhiều cơ hội gặp gỡ và trao đổi những xu hướng phát triển, thách thức và cơ hội cùng các chuyên gia dầu khí tại châu Á và trên thế giới. 

Triển lãm tập trung vào các danh mục: kỹ thuật, sản xuất chế tạo, xây dựng & thầu; y tế, an ninh & môi  trường; công nghệ điều khiển & thiết bị; thiết bị & dịch vụ hàng hải; dịch vụ & sản phẩm ống dẫn. 15 nhóm gian hàng quốc tế sẽ có mặt tại triển lãm, trong đó có 3 nhóm gian hàng quốc tế mới là Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan.

Trong khuôn khổ của OSEA 2014 là các cuộc hội thảo mang đến nhiều cơ hội để các DN tham gia các cuộc đàm phán chuyên sâu xung quanh những xu hướng mới nhất trên thị trường - những thách thức, cơ hội phát sinh và sự phát triển vượt trội trong kinh doanh và những tác động của nó tại khu vực châu Á.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động