RSS Feed for PTC2 tổ chức cho CBCNV đang được cô lập tham gia bầu cử | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 17:56
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PTC2 tổ chức cho CBCNV đang được cô lập tham gia bầu cử

 - Từ 6 giờ sáng ngày 23/5/2021 tại Trạm biến áp (TBA) 500 kV Thạnh Mỹ (Quảng Nam); TBA 500 kV Dốc Sỏi (Quảng Ngãi); Cơ quan Công ty, TBA 500 kV Đà Nẵng, TBA 220 kV Ngũ Hành Sơn và Hòa Khánh (Đà Nẵng); TBA 220 kV Huế và Tổ TTLĐ Phong Điền (Thừa Thiên Huế); Tổ thao tác lưu động (TTLĐ) Đông Hà (Quảng Trị), Công ty Truyền tải điện 2 (PTC2) đã tổ chức 9 điểm bầu cử lưu động tại các địa điểm trên, mời các tổ bầu cử các địa phương mang phiếu bầu, thùng phiếu đến tận nơi để 94 CBCNV đang được cô lập vận hành tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026.


PTC2 tập trung phòng dịch Covid-19, đảm bảo cấp điện cho bầu cử


Để thực hiện tốt nhiệm vụ kép vừa phòng chống dịch Covid-19 có hiệu quả, vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn cho địa phương, đặc biệt là trong đợt diễn ra Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, PTC2 đã tiến hành cô lập lực lượng vận hành tại trực ban điều độ B02 và các TBA 500 kV Đà Nẵng, Dốc Sỏi, Thạnh Mỹ và TTLĐ Ngũ Hành Sơn (2 TBA 220 kV Ngũ Hành Sơn và Hòa Khánh) từ 19h ngày 7/5/2021 và Tổ TTLĐ Đông Hà, Phong Điền, TBA 220 kV Huế từ 8h ngày 12/5/2021.

Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng đối với cả nước và từng địa phương. Để đảm bảo quyền lợi cử tri của các CBCNV đang được PTC2 cô lập vận hành để phòng chống dịch Covid-19 và vận hành lưới truyền tải điện, PTC2 đã làm việc với chính quyền địa phương để cấp thẻ cử tri, đưa các tổ bầu lưu động đến các địa điểm được cô lập để CBCNV đang được cô lập thực hiện quyền công dân của mỗi cử tri.

Đây là cuộc bầu cử đặc biệt và sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên trong nghề của những người lính PTC2. Chỉ trong một buổi sáng tại các điểm cô lập, các cử tri đã hoàn thành quyền và nghĩa vụ của công dân trong ngày hội của đất nước. Có được sự thành công trên đó là nhờ công tác tổ chức bầu cử được PTC2 tổ chức khoa học, an toàn, khẩn trương, đảm bảo các quy định nghiêm ngặt của công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Bên cạnh đó là sự quan tâm giúp đỡ quý báu của chính quyền các địa phương để công tác bầu cử diễn ra thành công hết sức tốt đẹp, góp phần vào thành công chung của sự kiện rất quan trọng của đất nước.

Một số hình ảnh:

Khử khuẩn phương tiện và đo thân nhiệt cho các thành viên tổ bầu cử lưu động

Các tổ bỏ phiếu lưu động mang phiếu bầu, thùng phiếu đến tận nơi để các cử tri tham gia bầu cử đại biểu Quốc đến làm việc.

Điểm bầu cử lưu động tại TBA 500 kV Đà Nẵng là 1 trong 9 điểm bầu cử lưu động.

Các cử tri đang cô lập tại TBA 500 kV Đà Nẵng tham gia bầu cử.

Các cử tri đang cô lập tại Điều độ B02 - PTC2 tham gia bầu cử.

Các cử tri đang cô lập tại TBA 500 kV Thạnh Mỹ tham gia bầu cử.

Các cử tri đang cô lập tại Tổ TTLĐ Đông Hà tham gia bầu cử.

Các cử tri đang cô lập tại Tổ TTLĐ Phong Điền tham gia bầu cử.

Các cử tri đang cô lập tại TBA 220 kV Huế tham gia bầu cử.

QUANG THẮNG

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động