RSS Feed for PC Quảng Trị chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 08:48
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Quảng Trị chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam

 - Sáng ngày 27/2/2023, Giám đốc Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) - Phan Văn Vĩnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng các y, bác sỹ, nhân viên y tế tại Phòng Quản lý sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị nhân kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 (1955 - 2023).
Quảng Trị phát động phong trào thi đua tiết kiệm điện Quảng Trị phát động phong trào thi đua tiết kiệm điện

Sở Công Thương tỉnh Quảng Trị vừa phát động phong trào thi đua tiết kiệm điện trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Quảng Trị tăng cường sử dụng điện tiết kiệm Quảng Trị tăng cường sử dụng điện tiết kiệm

UBND tỉnh Quảng Trị vừa ban hành Công văn số: 2389/UBND-CN, ngày 2/6/2020, về triển khai thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg, ngày 7/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ, về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2020 - 2025.

PC Quảng Trị chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam
BsCKI. Nguyễn Năng Thuận - Trưởng phòng Phòng Quản lý sức khỏe cán bộ tỉnh đón nhận và cảm ơn sự quan tâm của Công ty Điện lực Quảng Trị nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Tại các nơi đến thăm, Giám đốc PC Quảng Trị - Phan Văn Vĩnh đã chúc mừng và bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế các bệnh viện thời gian qua đã có nhiều nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn, trong đó có CBCNV Công ty Điện lực Quảng Trị. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, các đơn vị y tế tiếp tục hợp tác và hỗ trợ Công ty trong công tác chăm sóc sức khỏe người lao động.

PC Quảng Trị chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam
BsCKII. Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị trân trọng và cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo và CBCNV Công ty Điện lực Quảng Trị.

Lãnh đạo các đơn vị y tế cũng đã gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm của lãnh đạo và CBCNV Công ty Điện lực Quảng Trị, qua đó, mong rằng Công ty tiếp tục cung ứng điện an toàn, liên tục, góp phần vào công tác cứu chữa, chăm sóc sức khỏe của các cơ sở y tế trên địa bàn./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động