RSS Feed for PC Cà Mau thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 01:14
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

PC Cà Mau thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống Covid-19

 - Nhằm chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19, Công ty Điện lực Cà Mau (PC Cà Mau) đã có hàng loạt công văn chỉ đạo các điện lực trực thuộc, cũng như cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.


EVNSPC lưu ý khách hàng sử dụng điện hiệu quả mùa nắng nóng


Theo đó, PC Cà Mau yêu cầu các đơn vị, phòng ban và CBCNV thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo, hướng dẫn, khuyến cáo về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia, Bộ Y tế, chính quyền địa phương và của ngành. Đề cao trách nhiệm của người đứng đầu, triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; kích hoạt, cập nhật các phương án sẵn sàng ứng phó những tình huống của dịch bệnh.

PC Cà Mau đã có hàng loạt công văn chỉ đạo các điện lực trực thuộc, cũng như cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch.

Thực hiện nghiêm nguyên tắc 5K của Bộ Y tế, tự giác tuân thủ các yêu cầu về khai báo y tế, cách ly, xét nghiệm, điều trị khi có yêu cầu liên quan đến các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm, nghi ngờ lây nhiễm Covid-19, nhất là đối với các đoàn công tác đến làm việc hay bộ phận giao tiếp khách hàng tại các khu vực, địa bàn gần biên giới.

Ngoài ra, PC Cà Mau còn yêu cầu Văn phòng phối hợp Công đoàn, Đoàn thanh niên đẩy mạnh truyền thông, tuyên truyền về tình hình, diễn biến dịch bệnh cho toàn thể CBCNV trong Công ty. Các phòng, ban, đơn vị trực thuộc thường xuyên theo dõi, nắm bắt tình hình, diễn biến của dịch bệnh Covid-19 để kịp thời tham mưu cho Lãnh đạo Công ty các giải pháp, biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 được kịp thời, hiệu quả.

Đặc biệt, duy trì giữ vệ sinh nơi làm việc, sinh hoạt; kiểm soát chặt người vào ra trụ sở làm việc. Hạn chế đi đến từ tỉnh, thành phố đang có dịch, trong trường hợp đi về từ tỉnh, thành phố có dịch, yêu cầu nghiêm túc thực hiện việc khai báo dịch tễ và cách ly theo quy định của địa phương.

Các phòng ban và các điện lực rà soát xây dựng lại phương án ăn, ở tập trung sau ca trực để sẵn sàng ứng phó kịp thời khi dịch bùng phát trên địa bàn. Các đơn vị bố trí điều kiện làm việc, nghỉ ngơi tốt nhất cho CBCNV trực ở tập trung tại Cơ quan, đơn vị. Rà soát và triển khai phương án cấp điện phù hợp, ổn định và đạt chất lượng cho các điểm cách ly tập trung, bệnh viện, cơ sở y tế điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid-19; lưu ý đảm bảo an toàn và dự phòng, ứng trực cho lưới điện, hạn chế trục trặc, nhất là tình huống mất điện, gây ảnh hưởng đến quá trình khám chữa, hoạt động của các cơ sở trên.

PC Cà Mau yêu các phòng, ban nghiệp vụ, các đội và các điện lực rà soát trong CBCNV của đơn vị có trường hợp nào đến 2 địa điểm theo thông báo khẩn của Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hồ Chí Minh kể cả người thân trong gia đình hoặc tiếp xúc với những người xung quanh đã đi đến 2 địa điểm trên.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hiện nay nước ta đã ghi nhận một số ca mắc Covid-19 trong cộng đồng tại một số tỉnh, thành phố và có nguy cơ lây lan ra các địa phương khác trên cả nước, PC Cà Mau yêu cầu Thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị trực thuộc khẩn trương quán triệt CNVC-LĐ trong đơn vị thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.

PHAN NGỌC ẨN

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động