RSS Feed for Nhiệt điện Vĩnh Tân trao nhiều phần quà ý nghĩa tại ‘Đêm hội Trăng rằm’ xã Vĩnh Tân | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Chủ nhật 28/04/2024 14:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Vĩnh Tân trao nhiều phần quà ý nghĩa tại ‘Đêm hội Trăng rằm’ xã Vĩnh Tân

 - Những phần quà của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã góp phần mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Vĩnh Tân không khí rộn ràng, ấm áp trong mùa Trung thu năm 2023.
Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đạt mốc sản lượng 60 tỷ kWh Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 đạt mốc sản lượng 60 tỷ kWh

Ngày 18/9/2023, sau gần 8 năm kể từ ngày tổ máy đầu tiên hòa vào lưới điện quốc gia, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2 do Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (đơn vị trực thuộc EVNGENCO3) quản lý vận hành đã đạt mốc sản lượng điện tích lũy là 60 tỷ kWh, đóng góp quan trọng trong việc cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Thuận và các tỉnh Nam, miền Trung, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

‘Xuân yêu thương, tết nghĩa tình’ đến với người dân nghèo huyện Tuy Phong ‘Xuân yêu thương, tết nghĩa tình’ đến với người dân nghèo huyện Tuy Phong

“Xuân yêu thương, tết nghĩa tình” - Đây là chương trình do Đoàn Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Tp. HCM phối hợp với Đoàn cơ sở Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3), Chi đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tổ chức tại thị trấn Liên Hương và xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận. Chương trình nhằm mang đến mùa xuân trọn vẹn cho các gia đình khó khăn tại địa phương.

Nhiệt điện Vĩnh Tân trao nhiều phần quà ý nghĩa tại ‘Đêm hội Trăng rằm’ xã Vĩnh Tân
Các em nhỏ hân hoan với những món quà Trung thu.

Để các em thiếu nhi trên địa bàn xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận được đón tết Trung thu đầm ấm, tràn ngập tiếng cười, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm”. Trong đó, đại diện Công đoàn Công ty đã trao tặng 60 phần quà cho trẻ em nghèo, hoàn cảnh khó khăn… với tổng giá trị 15 triệu đồng.

Nhiệt điện Vĩnh Tân trao nhiều phần quà ý nghĩa tại ‘Đêm hội Trăng rằm’ xã Vĩnh Tân
Những phần quà được đoàn viên, thanh niên Công ty chuẩn bị với bánh Trung thu, lồng đèn…

Với tinh thần tương thân, tương ái và mong muốn đem đến cho các em một mùa Trung thu ấm áp, cùng với những món quà tết Trung thu, CBCNV Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân còn gửi gắm, sẻ chia yêu thương. Công ty và chính quyền địa phương xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong mong muốn mang đến niềm vui cho các em, tạo động lực khuyến khích các em cố gắng và nỗ lực hơn nữa trong học tập./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động