RSS Feed for Nhiệt điện Vĩnh Tân ‘tiếp bước cho trẻ em đến trường’ tại huyện Tuy Phong | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 27/09/2024 10:46
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Nhiệt điện Vĩnh Tân ‘tiếp bước cho trẻ em đến trường’ tại huyện Tuy Phong

 - Sáng 24/9/2024, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Tuy Phong tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ Quỹ khuyến học và trao học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” năm 2024. Với sự đồng hành của Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được những suất học bổng ý nghĩa, có thêm động lực để vươn lên trong học tập.
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tri ân những người có công với cách mạng Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tri ân những người có công với cách mạng

Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức buổi lễ họp mặt nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

Với mong muốn san sẻ khó khăn, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được đến trường, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã đóng góp 50 triệu đồng cho Quỹ khuyến học của huyện Tuy Phong để trao các suất học bổng, mua sắm sách vở, đồ dùng học tập, giúp các em có thêm điều kiện học tập tốt trong năm học mới 2024 - 2025.

Nhiệt điện Vĩnh Tân ‘tiếp bước cho trẻ em đến trường’ tại huyện Tuy Phong
Ông Nguyễn Văn Lòng - Trưởng phòng GD huyện Tuy Phong và bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao học bổng tại buổi lễ.

Đóng góp cho công tác khuyến học là một trong những hoạt động được Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân chú trọng thực hiện, hướng đến một doanh nghiệp phát triển bền vững, vừa đảm bảo sản xuất điện vừa thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng. Bằng cách hỗ trợ giáo dục cho thế hệ trẻ, Công ty đã góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực địa phương và xây dựng một cộng đồng văn minh, tiến bộ.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân chỉa sẻ tại buổi lễ: “Chúng tôi mong muốn những phần quà này sẽ là động lực để các em cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống”.

Nhiệt điện Vĩnh Tân ‘tiếp bước cho trẻ em đến trường’ tại huyện Tuy Phong
Đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân (bìa phải) nhận giấy khen của địa phương.

Với những đóng góp thiết thực trong thời gian qua, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân nhận được biểu dương của Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” huyện Tuy Phong./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động