RSS Feed for Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tri ân những người có công với cách mạng | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ ba 17/09/2024 02:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tri ân những người có công với cách mạng

 - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã tổ chức buổi lễ họp mặt nhằm tri ân những đóng góp to lớn của các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách trên địa bàn xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.
Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân: Khẳng định dấu ấn 10 năm Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân: Khẳng định dấu ấn 10 năm

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân là đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) hiện đang quản lý vận hành Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 2, công suất 1.244 MW (2 x 622 MW) và Nhà máy điện mặt trời Vĩnh Tân 2, công suất 42,65 MWp.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hướng đến ‘Doanh nghiệp vì xã hội’ Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân hướng đến ‘Doanh nghiệp vì xã hội’

Sau gần 10 năm phát điện, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã sản xuất và phát lên điện quốc gia hơn 60 tỷ kWh điện góp phần đảm bảo nguồn điện cho phía Nam, đặc biệt trong mùa khô. Công ty cũng nỗ lực hướng đến mục tiêu là một doanh nghiệp vì xã hội, chung tay cùng các cấp, ngành, chính quyền địa phương để hỗ trợ cộng đồng.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tri ân những người có công với cách mạng
Buổi họp mặt kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ tại xã Vĩnh Tân.

Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, buổi lễ có sự hiện diện của 75 gia đình chính sách, cùng sự tham dự của ông Nguyễn Văn Tâm - Bí Thư xã Vĩnh Tân, ông Đỗ Huỳnh Phong - Phó Giám đốc Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, Đại tá Nguyễn Văn Ly - Trưởng phòng Hồ sơ nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đã trao tặng 75 phần quà cho các đối tượng chính sách với tổng trị giá 37,5 triệu đồng. Phần quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng quan tâm, chia sẻ và biết ơn sâu sắc của CBCNV Công ty đối với những người đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, góp công mang lại cuộc sống hòa bình, ấm no cho đất nước Việt Nam.

Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân tri ân những người có công với cách mạng
Trao tặng 75 phần quà cho các đối tượng chính sách với tổng trị giá 37,5 triệu đồng.

Thời gian qua, các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa luôn được Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân đặc biệt chú trọng. Công ty thường xuyên tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa “Mái ấm yêu thương” và giúp đỡ các gia đình chính sách. Những việc làm thiết thực này không chỉ thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của CBCNV Công ty mà còn khẳng định vai trò trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với cộng đồng nơi đơn vị đứng chân./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động