RSS Feed for Ngày hội hiến máu ‘Nhiệt huyết người dầu khí’ tại PVFCCo | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 13:52
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ngày hội hiến máu ‘Nhiệt huyết người dầu khí’ tại PVFCCo

 - Ngày 8/3/2023, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo đã phối hợp với các đơn vị Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người dầu khí” năm 2023.
PVFCCo lan toả ‘Xuân yêu thương - Tết sẻ chia’ trên khắp cả nước PVFCCo lan toả ‘Xuân yêu thương - Tết sẻ chia’ trên khắp cả nước

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ và nằm trong chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), trước thềm xuân Quý Mão, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - đơn vị sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ) tiếp tục triển khai chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” với mong muốn chung tay giúp các gia đình khó khăn có cái tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn.

PVFCCo lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’ PVFCCo lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ‘Doanh nghiệp vì cộng đồng’

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã chứng khoán DPM, đơn vị sản xuất và kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết đã được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” trong buổi lễ tôn vinh “Saigon Times CSR 2022” do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

Ngày hội hiến máu ‘Nhiệt huyết người dầu khí’ tại PVFCCo
Chương trình hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người dầu khí” năm 2023.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm chào mừng Tháng Thanh niên của Đoàn Thanh niên các đơn vị; đồng thời đây cũng là phong trào được tổ chức thường niên, đã tạo thành thói quen cho mỗi người từ ban lãnh đạo đến mỗi CBCNV, mỗi đơn vị đang làm việc tại tòa nhà.

Chính vì vậy mà ngay từ sáng sớm rất đông người đã đến xếp hàng để làm các thủ tục đăng ký hiến máu. Đội ngũ Ban Tổ chức là đoàn viên các đơn vị và Hội Chữ thập đỏ TP. HCM đã phải tất bật làm việc hết sức mình để đảm bảo an toàn, nhanh chóng và đáp ứng kịp tiến độ người đăng ký hiến máu.

Kết quả, chương trình đã nhận được sự hiến tặng 100 đơn vị máu - con số tối đa mà Hội Chữ thập đỏ TP. HCM có thể tiếp nhận trong ngày. Điều đó mang lại một chút tiếc nuối vì còn rất nhiều người có mong muốn hiến máu mà không thể tham gia. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào các ngân hàng máu, giúp giảm bớt những khó khăn cũng như áp lực của bệnh viện tuyến đầu của cả nước.

Phát biểu tại sự kiện, anh Phạm Chí Trung - Bí thư Đoàn Thanh niên PVFCCo chia sẻ: Phát huy truyền thống cốt lõi “Trách nhiệm - Sẻ chia” của PVFCCo, cùng với tinh thần thanh niên tình nguyện, xung kích, Đoàn Thanh niên PVFCCo đã tổ chức thực hiện nhiều chương trình tình nguyện, an sinh xã hội, trong đó có chương trình hiến máu nhân đạo.

Chương trình luôn nhận được sự tham gia đông đảo của CBCNV, Đoàn Thanh niên PVFCCo cũng như các đơn vị trong ngành Dầu khí tại TP. HCM. Kết quả là sau hơn 10 năm tổ chức, chương trình đã hiến tặng hơn 2.500 đơn vị máu cho ngân hàng máu.

Anh Phạm Chí Trung chân thành cảm ơn Đoàn Thanh niên các đơn vị đã phối hợp tổ chức thành công chương trình năm nay; đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, tham gia của các đơn vị trong các năm tiếp theo để chương trình càng lan tỏa, có nhiều người đăng ký tham gia hơn./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động