RSS Feed for Ngân hàng trợ lực đa chiều cho doanh nghiệp siêu nhỏ và cá nhân kinh doanh bứt phá | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 20/04/2024 03:11
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Ngân hàng trợ lực đa chiều cho doanh nghiệp siêu nhỏ và cá nhân kinh doanh bứt phá

 - Sau thời gian chịu nhiều khó khăn do Covid-19, bức tranh kinh tế, tài chính của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đã có những bước chuyển màu tươi sáng. Đồng hành cùng khách hàng trong việc khôi phục, phát triển kinh tế, nhiều ngân hàng đã và đang cung cấp nguồn vốn lưu động với mức lãi suất thấp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Theo thông tin từ Ngân hàng Nhà nước, tổng số tiền lãi giảm lũy kế từ ngày 15/7/2021 đến ngày 31/12/2021 của 16 ngân hàng là 21.244 tỷ đồng, đạt 105,13% so với cam kết. Con số này cho thấy 16 ngân hàng đã tích cực thực hiện giảm lãi suất theo chỉ đạo của NHNN.

Trong số đó, HDBank là một trong những Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động hỗ trợ khách hàng và cộng đồng. Cho đến nay, HDBank đã hỗ trợ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với các gói tiếp vốn tổng trị giá hơn 42.000 tỷ đồng. Bên cạnh lãi suất ưu đãi, HDBank linh hoạt hỗ trợ miễn, giảm nhiều loại phí, giúp khách hàng tối đa hóa chi phí, tăng hiệu quả sử dụng vốn.

Ngân hàng trợ lực đa chiều cho doanh nghiệp siêu nhỏ và cá nhân kinh doanh bứt phá

Mới đây, nhà băng này tiếp tục mở rộng thời gian chương trình cho vay ưu đãi lãi suất “Nhận ưu đãi - Trọn niềm vui” đến hết tháng 6/2022. Chương trình này được HDBank triển khai từ tháng 12/2021, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp siêu nhỏ và các khách hàng cá nhân phục hồi sản xuất, kinh doanh sau biến động do Covid-19.

Chương trình tiếp tục được áp dụng cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ, có tài sản đảm bảo, sử dụng vốn cho mục đích bổ sung vốn lưu động cho sản xuất kinh doanh. Ưu đãi lãi suất cho vay 3 tháng đầu chỉ 8%/năm, miễn phí trả nợ trước hạn khi khách hàng đã vay được 2/3 thời gian.

Khách hàng có nhu cầu tham gia các chương trình vay vốn ưu đãi lãi suất có thể kết nối với HDBank thông qua App HDBank hoặc tổng đài 19006060 để được hỗ trợ chi tiết 24/7.

Ngoài ra, HDBank sẽ tặng thêm cho khách hàng gói tài khoản thanh toán HDBank SkyOne số đẹp, để khách hàng có thể tận hưởng các tiện ích trực tuyến thông minh về giao dịch, thanh toán, chuyển khoản nhanh gọn cùng nhiều ưu đãi khác như miễn phí chuyển tiền không giới hạn... Đồng thời, khi khách hàng tham gia thêm gói bảo hiểm khoản vay theo chương trình “An nhiên tự tại - Chẳng ngại vay vốn”, khách hàng còn được giảm thêm lãi suất cho vay kỳ đầu lên đến 0,5%.

Không chỉ cung ứng nguồn vốn lưu động với lãi suất ưu đãi, cạnh tranh hàng đầu thị trường vốn, HDBank còn tích cực hỗ trợ cho khách hàng doanh nghiệp tìm thêm nguồn vốn chi lương kịp thời cho người lao động bằng gói tài trợ trị giá 1.000 tỷ đồng với lãi suất và hạn mức cho vay ưu đãi “Tài trợ chi lương cho Khách hàng Doanh nghiệp” cho đến ngày 30/6/2022. Chương trình ưu đãi này được áp dụng trên toàn hệ thống HDBank, hướng đến tất cả khách hàng doanh nghiệp thỏa điều kiện tham gia./.

HDBank

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động