RSS Feed for HDBank Tây Ninh khai trương trụ sở mới | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 15:55
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

HDBank Tây Ninh khai trương trụ sở mới

 - Ngày 4/5/2022, trụ sở mới của HDBank Tây Ninh chính thức được khai trương và đi vào hoạt động tại địa chỉ số 440 Đường 30/4, Phường 3, Tp. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.

HDBank Tây Ninh khai trương trụ sở mới
Lễ khai trương.

Trụ sở mới của HDBank Tây Ninh nổi bật tại vị trí trung tâm của thành phố Tây Ninh, thuận lợi cho hoạt động giao dịch của ngân hàng. Trụ sở mới gồm 5 tầng và 1 tầng hầm, được thiết kế theo chuẩn nhận diện thương hiệu HDBank với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, diện tích rộng rãi, thông thoáng.

HDBank Tây Ninh đã sớm đi vào hoạt động từ năm 2014, đến nay đã đạt được nhiều kết quả tích cực, trở thành điểm giao dịch đáng tin cậy được nhiều người dân địa phương tin tưởng, gắn bó. Hiện tại, trên địa bàn tỉnh Tây Ninh có 3 phòng giao dịch tại các huyện Tân Châu, Tân Biên và Trảng Bàng, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dân.

HDBank Tây Ninh khai trương trụ sở mới
Phòng giao dịch khách hàng.

Với đầy đủ các tiện nghi, chức năng theo tiêu chuẩn của toàn hệ thống, HDBank Tây Ninh hứa hẹn đáp ứng tốt hơn nữa các nhu cầu gửi tiền tiết kiệm, vay tiêu dùng, vay sản xuất - kinh doanh, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước... góp phần phục vụ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng như các vùng lân cận. Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên tại HDBank Tây Ninh được tuyển chọn, đào tạo bài bản nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

HDBank Tây Ninh khai trương trụ sở mới
Tặng quà cho khách hàng.

Nhân dịp khai trương trụ sở mới, HDBank Tây Ninh dành tặng những khách hàng địa phương tới giao dịch nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực. Đồng thời, HDBank Tây Ninh áp dung nhiều chương trình hiện hành trên hệ thống như ưu đãi tín dụng chi lương, ưu đãi phí mở tài khoản cho doanh nghiệp hay chương trình vay cầm cố sổ tiết kiệm, gói HDBank SkyOne chuyển tiền phí 0 đồng cho khách hàng cá nhân.

Thuộc nhóm Ngân hàng Thương mại dẫn đầu tại Việt Nam, qua hơn 30 năm hoạt động, HDBank hiện có mạng lưới rộng khắp với gần 330 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 22.000 điểm giao dịch tài chính, phục vụ 12 triệu khách hàng trên cả nước với danh mục sản phẩm dịch vụ đa dạng, trong đó, nổi bật là nhóm sản phẩm - dịch vụ ứng dụng số hóa./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động