RSS Feed for Jinko Solar ủng hộ người dân bị ảnh hưởng lũ lụt ở miền Trung | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Jinko Solar ủng hộ người dân bị ảnh hưởng lũ lụt ở miền Trung

 - Công ty TNHH JinkoSolar Holding (NYSE: JKS) (“JinkoSolar”) - nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới đã có các hành động để hỗ trợ các cư dân bị lũ lụt ở miền Trung (Việt Nam).


JinkoSolar tổ chức hội thảo trực tuyến về thị trường pin mặt trời ở Đông Nam Á
Solis giành giải thưởng 'Nhà cung cấp hệ thống chuyển đổi nguồn điện tốt nhất'
Solis: Hành trình 15 năm xây dựng và phát triển
Giải pháp giám sát mức tiêu thụ hộ gia đình Solis
Biến tần Solis cải thiện LCOE cho các giải pháp điện mặt trời thương mại
Solis 255K sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/7/2020
Solis được trao giải thưởng 'All Quality Matters' của TÜV Rheinland
Ra mắt biến tần chuỗi Solis 255 kW tại thị trường châu Âu


Kể từ đầu tháng 10, sáu tỉnh ở miền Trung đã bị nhấn chìm trong trận lũ kinh hoàng kéo dài hơn 10 ngày, gây ra bởi lượng mưa lớn nhất (kể từ năm 1964).

Để hỗ trợ giảm thiểu tác động của thảm họa thiên nhiên này, JinkoSolar đã phối hợp với nhà phân phối LONGTECH Solar cùng đi đến vùng bị thiên tai tại các tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh, cung cấp một số gói quà cứu trợ bao gồm thực phẩm, nước uống, đèn sử dụng điện mặt trời và các nhu yếu phẩm khác cho người dân.

Ông Hoàng Minh Long, Giám đốc điều hành của LONGTECH Solar cho biết: Chúng tôi thực sự đánh giá cao việc JinkoSolar đã hỗ trợ chúng tôi trong thời gian diễn ra các hoạt động thiện nguyện này. Năm nay thực sự khó khăn đối với thế giới, đặc biệt là đối với người dân Việt Nam, JinkoSolar và LONGTECH sẽ sát cánh cùng nhau để hỗ trợ các nạn nhân vượt qua thảm họa này.

Theo bà Anita Li, Tổng Giám đốc khu vực châu Á Thái Bình Dương - JinkoSolar: JinkoSolar không chỉ tập trung vào việc cung cấp các mô-đun tốt nhất với các công nghệ tiên tiến mà còn chăm sóc khách hàng một cách tận tâm, vì JinkoSolar có cùng giá trị và cùng cam kết để bảo vệ hành tinh. Là nhà sản xuất mô-đun năng lượng mặt trời lớn nhất với trách nhiệm xã hội toàn cầu, JinkoSolar sẽ tiếp tục hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng và giúp đỡ các nạn nhân cùng vượt qua khó khăn.

Một số hình ảnh:

 

 

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động