RSS Feed for HPCDONGNAI với Chương trình “Tuần lễ Hồng EVN lần III” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 17:27
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

HPCDONGNAI với Chương trình “Tuần lễ Hồng EVN lần III”

 - Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc tổ chức triển khai thực hiện “Tuần lễ hồng EVN” lần III, sau một tuần phát động đã có 67 CBCNV của Công ty Thủy điện Đồng Nai đăng ký tham gia hiến máu.

Tập thể CBCNV tham gia hiến máu.

Sáng ngày 31/1/2018, 67 CBNV là những tình nguyện viên đã đến Uỷ ban nhân dân Phường 1, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng để hiến tặng máu. Đây thực sự là món quà ý nghĩa đầu năm mới 2018 đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và những bệnh nhân có nhóm máu thuộc nhóm khan hiếm, đặc biệt trong dịp cuối năm việc huy động máu kịp thời cho bệnh nhân sẽ rât khó khăn.

Việc cho đi những giọt máu của mình để cứu lấy tính mạng con người của tập thể cán bộ, nhân viên Công ty Thủy điện Đồng Nai đã trở thành thông lệ hàng năm thể hiện tấm lòng nhân ái, truyền thống tương thân tương ái của dân tộc và là nghĩa cử cao đẹp mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Trong dịp này có đồng chí Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1 cũng đã đến thăm trước khi vào Nhà máy Thủy điện Đồng Nai 3 và Đồng Nai 4 tặng quà động viên anh em Công nhân ở lại trực trong dịp tết Mậu Tuất - 2018.  

 

Đối với Bệnh viện II Lâm Đồng, Công ty Thủy điện Đồng Nai còn là một ngân hàng máu sống, bất kể mọi lúc khi có yêu cầu cho máu từ bệnh viện về nhóm máu, số đơn vị máu thì lập tức Công ty sẽ cử các tình nguyện viên đã đăng ký đến cho máu trong thời gian nhanh nhất.

Chương trình “Tuần lễ Hồng EVN lần III” đã được các cấp Lãnh đạo địa phương, tổ chức Chữ thập đỏ thành phố Bảo lộc và Bệnh viện II Lâm Đồng đánh giá cao, đồng thời tạo được hình ảnh đẹp của người công nhân ngành điện đối với xã hội nói chung và hình ảnh Công ty Thủy điện Đồng Nai đối với nhân dân trên địa phương. 

NGUYỄN VĂN PHÚC

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động