RSS Feed for Hopewind chung tay hỗ trợ người dân vượt qua dịch Covid-19 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 25/04/2024 22:59
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hopewind chung tay hỗ trợ người dân vượt qua dịch Covid-19

 - Dịch Covid-19 bùng phát và đang diễn biến ngày càng phức tạp đã ảnh hưởng bất lợi đến mọi mặt của nền kinh tế - xã hội và đời sống của người dân. Chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trong thời gian qua, Hopewind đã có nhiều hoạt động thiện nguyện, quyên góp ủng hộ người dân nhanh tróng vượt qua đại dịch.


Hopewind: Nhà sản xuất thiết bị năng lượng mới và sản phẩm truyền tải công nghiệp


Đại dịch Covid-19 với chủng virut mới lây lan nhanh đã và đang đe dọa an toàn, sức khoẻ của nhân dân, khiến xã hội bị xáo trộn, kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt đối với người dân nghèo và rất nhiều doanh doanh nghiệp gặp khó khăn.

Hopewind trao tặng nhu yếu phẩm cho người dân.

Trước tình hình dịch bệnh này, Hopewind coi việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ công nhân viên là một phần trách nhiệm của doanh nghiệp, đồng thời yêu cầu tất cả các nhân viên phải tuân thủ nghiêm công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, ngoài việc phối hợp với các cơ quan ban, ngành địa phương trong công tác tuyên truyền hướng dẫn người dân chấp hành nghiêm chỉnh các quy tắc phòng, chống dịch Covid-19, Hopewind cũng đã quên góp và trao hỗ trợ các nhu yếu phẩm đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh hoạt động thiện nguyện, quyên góp ủng hộ người dân nhanh tróng vượt qua đại dịch.

Hopewind Electric Co., Ltd. (Mã chứng khoán 603063) - là nhà sản xuất, kinh doanh các sản phẩm năng lượng mới (điện gió, mặt trời…) và các sản phẩm truyền tải công nghiệp.

Là một công ty niêm yết đã tham gia sâu vào lĩnh vực điện năng lượng mới trong 14 năm, hoạt động kinh doanh của Hopewind bao gồm năng lượng gió, Solar, tích năng, SVG, VFD và các sản phẩm khác.

Mặc dù mới chỉ gia nhập thị trường Việt Nam chưa đầy 2 năm, bộ chuyển đổi năng lượng gió và bộ biến tần Solar, sản phẩm SVG đều đã được nhiều khách hàng tin dùng./.

Thông tin liên hệ:

1/ John; ĐT: +8613028875731; Email: longyuezhuan@hopewind.com.

2/ Ly Quoc Phuong; ĐT: 0989178068;

Email: lyquocphuong@hopewindelectric.com.

http://vn.hopewind.com/

HOPEWIND

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động