RSS Feed for Hội đồng Vietsovpetro 47 sẽ quyết định nhiều nội dung lớn | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 19/04/2024 07:03
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hội đồng Vietsovpetro 47 sẽ quyết định nhiều nội dung lớn

 - Để chuẩn bị nội dung cho phiên họp thường kỳ Hội đồng Liên doanh lần thứ 47, sáng ngày 28/11, tại TP. Vũng Tàu, Đoàn chuyên viên các bên tham gia đã chính thức làm việc. Theo dự kiến, kỳ họp Hội đồng Vietsovpetro lần này không những chỉ phê duyệt chỉ tiêu kế hoạch năm 2017, mà còn đề ra các quyết sách, tạo tiền đề cho phát triển vững chắc trong những năm tiếp theo.

Vietsovpetro sẽ khai thác trên 5 triệu tấn dầu năm 2016

 Quang cảnh buổi họp mặt của chuyên viên 2 Phía.

Báo cáo với Đoàn chuyên viên hai Phía, Tổng giám đốc Vietsovpetr Từ Thành Nghĩa cho biết: Dự kiến đến hết năm 2016, Vietsovpetro sẽ hoàn thành tất cả các chỉ tiêu đã được Hội đồng phê duyệt tại kỳ họp 45,46 (trừ kế hoạch doanh thu do giá dầu giảm sâu). 

Trong năm 2016, Vietsovpetro đã đạt được những kết quả đáng khích lệ như: phát hiện mỏ Cá Tầm, với trữ lượng dự kiến khoảng 50 triệu thùng dầu, tạo điều kiện cho Vietsovpetro phát triển ổn định trong thời gian tới; Tốc độ khoan thương mại đạt 2547m/tháng/máy, đã giúp Vietsovpetro tiết kiệm được nhiều chi phí cho công tác khoan...

Trong 10 tháng đầu năm, Vietsovpetro đã tiết giảm được 134 triệu USD và dự kiến đến cuối năm sẽ tiết giảm chi phí được 138 triệu USD (vượt 20% kế hoạch) so với chỉ tiêu Hội đồng  giao là 114 triệu USD.

Kỳ họp Hội đồng LD Việt - Nga Vietsovpetro lần thứ 47 sẽ xem xét và quyết định nhiều nội dung quan trọng, không những chỉ phê duyệt chỉ tiêu kế hoạch năm 2017 mà còn đề ra các quyết sách, tạo tiền đề cho Vietsovpetro phát triển vững chắc trong những năm tiếp theo.

Phiên họp chuyên viên sẽ tiến hành trong 10 ngày để hoàn thành toàn bộ các nội dung cho phiên họp chính thức của Hội đồng sẽ diễn ra vào ngày 8/12/2016.

Sau lễ khai mạc, các tổ công tác của chuyên viên hai bên bắt đầu làm việc.

NangluongVietnam Online

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động