RSS Feed for Hội cựu chiến binh PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 18/04/2024 17:35
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hội cựu chiến binh PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

 - Thể hiện sự tiếp nối truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Hội CCB PVFCCo) đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm nhằm bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn đối với các anh hùng, liệt sỹ, người có công với cách mạng trong công cuộc giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022).
PVFCCo trong “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” và “Top 50 Công ty Đại chúng Uy tín và Hiệu quả” 2022 PVFCCo trong “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” và “Top 50 Công ty Đại chúng Uy tín và Hiệu quả” 2022

Ngày 9/6/2022, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Mã chứng khoán DPM) được 2 tổ chức uy tín là Tạp Chí Forbes Việt Nam và Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đưa vào danh sách “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” và “Top 50 Công ty Đại chúng Uy tín và Hiệu quả (VIX50)” năm 2022. Được biết, đây là kết quả nghiên cứu khách quan, độc lập của hai tổ chức, được tiến hành định kỳ hàng năm, công bố chính thức trên các phương tiện truyền thông trong và ngoài nước.

‘Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia’ với 2 triệu chai dầu ăn tặng bà con nông dân ‘Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia’ với 2 triệu chai dầu ăn tặng bà con nông dân

Ngày 29/5/2022, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất, kinh doanh phân bón Phú Mỹ) thông báo tổ chức chương trình “Đạm Phú Mỹ - Đồng hành sẻ chia” nhằm hỗ trợ bà con nông dân nhân dịp vụ Hè Thu/mùa mưa năm nay.

Hội cựu chiến binh PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ
Tập thể Ban lãnh đạo, Hội CCB, Đoàn thanh niên PVFCCo dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP Hồ Chí Minh.

Trong những ngày qua, Hội CCB PVFCCo cùng tập thể ban lãnh đạo PVFCCo đã đến tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã ngã xuống vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước tại đài tưởng niệm các chiến sỹ Gạc Ma, Nghĩa trang Liệt sỹ TP Hồ Chí Minh và Đài tưởng niệm liệt sỹ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hội cựu chiến binh PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ
Tập thể Ban lãnh đạo, Hội CCB, Đoàn thanh niên PVFCCo dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại các địa điểm này, đoàn đã kính cẩn nghiêng mình dâng vòng hoa, thắp nén nhang thơm, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh thống nhất và bảo vệ Tổ quốc. Sau lễ viếng tại đài tưởng niệm, các đoàn đã đến thắp hương tại từng phần mộ liệt sỹ, trước anh linh các anh hùng trên mọi miền đất nước đã không tiếc máu xương cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng và thống nhất đất nước, “những người lính thời bình” của PVFCCo sẽ tiếp tục tu đức, luyện tài, vượt khó đi đầu, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Hội cựu chiến binh PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ
Đồng chí Trịnh Văn Khiêm - Chủ tịch Hội CCB PVFCCo trao tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất.

Việc chăm sóc thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng từ lâu nay đã là trách nhiệm với đồng đội của Hội CCB PVFCCo. Cũng nhân dịp này, Hội CCB PVFCCo đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc các gia đình và người có công với cách mạng.

Ngày 25/7/2022, đoàn công tác do đồng chí Trịnh Văn Khiêm - Chủ tịch Hội CCB PVFCCo dẫn đầu đã đến thăm hỏi các thương binh đang được chăm sóc tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất (Trung tâm TBNCC Long Đất) tại Long Hải, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Phát biểu trong chương trình, đồng chí Trịnh Văn Khiêm đã gửi những lời tri ân sâu sắc đến những hi sinh, đóng góp của các đồng chí cho đất nước, cho hòa bình của dân tộc. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn Trung tâm TBNCC Long Đất đã luôn quan tâm chăm sóc chu đáo đến những người đồng chí, đồng đội, đồng thời thay mặt PVFCCo trao tặng Trung tâm số tiền là 20 triệu đồng để góp phần chăm sóc các đồng chí thương binh.

Cùng ngày, tại thị trấn Nam Phước, tỉnh Quảng Nam, đồng chí Phạm Quý Hiển - Ủy viên BCH Hội CCB đã đại diện PVFCCo trao tặng 500 suất quà với tổng giá trị 250 triệu đồng đến với các mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang, thương - bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và người có công trong thị trấn. Đồng chí bày tỏ mong rằng phần quà nhỏ của PVFCCo sẽ góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho những thế hệ đã có công lao lớn với đất nước.

Hội cựu chiến binh PVFCCo: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ
Trao tặng 500 suất quà đến gia đình người có công với Cách mạng tại thị trấn Nam Phước, tỉnh Quảng Nam.

Điểm đặc biệt trong các chương trình tri ân của Hội CCB PVFCCo là luôn có sự đồng hành của Đoàn thanh niên PVFCCo. Đây không chỉ là sự phối hợp trong các hoạt động của các tổ chức đoàn thể ở PVFCCo mà còn là sự chia sẻ, giáo dục truyền thống cách mạng, bồi dưỡng tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ, cho đoàn viên thanh niên của Hội CCB PVFCCo. Đây cũng là là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của Hội CCB PVFCCo.

Trong thời gian tới, Hội CCB PVFCCo sẽ tiếp tục tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, công tác “nghĩa tình đồng đội” hướng về cộng đồng cũng như chăm sóc các đồng đội, đồng chí, gia đình có công với cách mạng.

Được biết, Hội CCB PVFCCo là một trong những Hội CCB tiêu biểu đi đầu của Hội CCB Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Các hội viên Hội CCB PVFCCo luôn giữ được phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, đoàn kết, gắn bó, chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, lao động có kỷ luật và hiệu quả, đóng góp đáng kể cho sự phát triển của PVFCCo. Hoạt động của Hội luôn bám sát nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh, nhiệm vụ chính trị và được Đảng ủy và Ban lãnh đạo PVFCCo đánh giá cao./.

BBT TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động