RSS Feed for Hoàn thành đợt sửa chữa lớn nhiệt điện Nhơn Trạch 2 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 12:45
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Hoàn thành đợt sửa chữa lớn nhiệt điện Nhơn Trạch 2

 - Công ty Cổ phần Điện lực Dầu khí Nhơn Trạch 2 (PVPower NT2) cho biết, vừa hoàn thành toàn bộ kế hoạch trung tu Nhà máy điện tua bin khí chu trình hỗn hợp Nhơn Trạch 2.

>> Các phân xưởng của NMLD Dung Quất khởi động trở lại
>> PV Power Cà Mau và mục tiêu 7,7 tỷ kWh năm 2014

Đây là đợt sửa chữa lớn đầu tiên sau gần ba năm hoạt động của Nhà máy. Đợt sửa chữa này do PVPower NT2 và các đối tác là Siemens Service (Đức) và Công ty cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Điện lực Dầu khí (PVPS) đảm nhiệm.

Theo PVPower NT2, đợt sửa chữa này đã được thực hiện nhanh gọn, đảm bảo an toàn tuyệt đối, vượt tiến độ 7 ngày và tiết kiệm đáng kể chi phí so với kế hoạch dự kiến.

Kết quả đo đạc sau đợt trung tu cho thấy, tất cả các thông số kỹ thuật của Nhà máy đều đảm bảo, công suất phát của các tổ máy tuabin khí tăng thêm so với thời điểm trước khi sửa chữa trung bình khoảng 5-8 MW/tổ máy.

Việc hoàn thành trung tu Nhà máy đã góp phần giảm căng thẳng về nhu cầu điện cho phát triển kinh tế-xã hội, đặc biệt trong giai đoạn cao điểm mùa khô.

6 tháng đầu năm 2014, Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 2 đã phát lên lưới điện quốc gia hơn 2,33 tỷ kWh, đạt 58% kế hoạch năm 2014. Sản lượng điện lũy kế từ khi phát điện thương mại toàn bộ nhà máy đến nay đạt trên 13,4 tỷ kWh.

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động