RSS Feed for Giám đốc PC Vĩnh Phúc là “Doanh nhân ưu tú năm 2014” | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ năm 28/03/2024 19:42
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Giám đốc PC Vĩnh Phúc là “Doanh nhân ưu tú năm 2014”

 - Ông Nguyễn Hữu Thọ - Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) đã được tôn vinh là “Doanh nhân ưu tú năm 2014”.

 

Lễ tôn vinh Doanh nhân ưu tú, Doanh nhân nhân ái năm 2014 vừa được tổ chức tại Tp. HCM, do Ủy ban Khoa học, Công nghệ & Môi trường Quốc hội, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Công Thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam, Tạp chí Thương hiệu Việt phối hợp tổ chức.

Giải thưởng xét tặng đối với những doanh nhân kinh doanh hiệu quả, đúng pháp luật, thực hiện tốt nghĩa vụ đối với Nhà nước, có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội.  

Ông Nguyễn Hữu Thọ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã được tôn vinh là “Doanh nhân ưu tú năm 2014”. Đây là sự ghi nhận không chỉ đối với cá nhân ông Nguyễn Hữu Thọ mà còn là sự ghi nhận đối với tập thể CBCNV Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã không ngừng phát triển, vượt qua những khó khăn trong công tác sản xuất kinh doanh điện năng, đã đạt được các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật được giao, phát triển lưới điện luôn đứng trong top đầu các đơn vị của EVN NPC. 

PC Vĩnh Phúc đã được tặng 7 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 1 Huân chương Lao động hạng Nhất, 1 Huân chương Lao động hạng Hai, 4 Huân chương Lao động hạng Ba và nhiều bằng khen, giấy khen khác…

Cá nhân ông Nguyễn Hữu Thọ  đã được Đảng, Nhà nước và xã hội ghi nhận, tôn vinh nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương Lao động hạng Ba năm 2009, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (các năm 2008 -2012), bằng khen của các Bộ Công Thương, Y tế, Công an… được Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tiếp kiến tại Phủ Chủ tịch và tặng kỷ niệm chương; Đặc biệt, năm 2014, ông đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì, nhằm tôn vinh những thành tích xuất sắc trong sự ngiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc…

NangluongVietnam.vn

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động