RSS Feed for GENCO3: Sôi nổi Tháng hàng động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 14:41
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

GENCO3: Sôi nổi Tháng hàng động vì trẻ em và ngày Gia đình Việt Nam

 - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam, Công đoàn, Ban Nữ Công Cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) phối hợp với Đoàn Thanh Niên đã thực hiện nhiều hoạt động trong tháng 6 năm 2018. Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo không khí vui chơi dịp hè, động viên, khuyến khích, chăm lo cho con CBCNV Cơ quan Tổng Công ty và nhắc nhớ cho các bé về giá trị của gia đình luôn biết chia sẻ với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

Các hoạt động vì trẻ em

Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi, 1/6, Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty đã trao tặng 108 phần quà cho các cháu là con CBCNV từ  1 đến 15 tuổi, với tổng giá trị gần 32,4 triệu đồng.

Bên cạnh đó, tổ chức khen thưởng cho hơn 64 em đã đạt thành tích học tập rèn luyện tốt trong năm học 2017 - 2018 (đạt thành tích học sinh giỏi, đạt giải cao trong các cuộc thi cấp huyện, tỉnh,…)  nhằm động viên khuyến khích các em cố gắng và tiến bộ hơn trong các năm tiếp theo. 

Các em tham gia các trò chơi vận động tại Nông Trang

Cũng nhân dịp này, sáng ngày 8/6/2017, 31 cháu là con CBCNV trong độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi đã đến tham quan Nông trang Giáo dục Thực nghiệm Cuộc sống xanh - Green Life Farm tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Các em đã được tham quan vườn thú và tìm hiểu một số tập tính, đặc điểm nổi bật của các loài động vật như bồ câu, gà 9 cựa, chim Trĩ, Rồng Nam Mỹ, Khỉ mặt đỏ,…và thử tài khéo léo khi thực hành làm bánh Phục Linh, bánh bột lọc, tạo hình bong bóng nghệ thuật, trồng và thu hoạch một số rau ăn lá.

Tính đồng đội, các kỹ năng phản xạ, xử lý tình huống cũng thử thách các bé và được các bé rèn luyện với chương trình Teambuilding qua một số trò chơi vận động, đội nhóm.

Các trò chơi đa dạng kết hợp với tìm hiểu về động thực vật của chương trình là những trải nghiệm, khám phá vui, góp phần làm nên một mùa hè thú vị, phong phú cho các em, mang đến những phút giây nghỉ ngơi sau một kỳ thi và học dài đồng thời kết nối và làm bền chặt thêm tình cảm giữa em là con CBCNV Cơ quan Tổng Công ty với nhau.

Bên cạnh đó, với mong muốn nhân lên niềm vui cho trẻ, khuyến khích và tiếp sức cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện Tân Thành, Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty phối hợp với Công đoàn Công ty Nhiệt điện Phú Mỹ, Công ty EPS đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho 30 em học sinh với tổng giá trị gần 9 triệu đồng.

Hoạt động nhân Ngày Gia đình Việt Nam

Chương trình kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam năm 2018 của Cơ quan Tổng Công ty được tổ chức vào ngày 28/6 tại Khu Quản lý Vận hành Phú Mỹ 4 đã mang lại nhiều tiếng cười cho các gia đình tham dự và người tham gia cổ vũ.

Các trò chơi như ghép tranh, chuyền chanh tiếp sức, vượt chướng ngại vật,… đã gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên trong tổ ấm, tôn vinh giá trị gia đình và tạo sân chơi cho CBCNV Cơ quan Tổng Công ty được giao lưu, gắn bó với nhau. 

 

Thành quả của các gia đình Cơ quan EVNGENCO 3 sau trò chơi ghép tranh

Phần giao lưu của các bé trong chương trình Kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam

Cũng trong dịp này, đại diện Công đoàn Cơ quan Tổng Công ty đã trao tặng quà cho các cháu có thành tích cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia và tổ chức sinh hoạt giao lưu hát karaoke của các bé tham dự ngày hội gia đình.

Chương trình kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam năm 2018 do Ban Nữ Công và Đoàn Thanh niên phối hợp tổ chức đã khép lại nhưng vẫn còn nhiều hoạt động, nhiều sự quan tâm khác đến trẻ em, vun đắp tình cảm gia đình đã và đang được tập thể EVNGENCO3 tiến hành. Những hoạt động an sinh xã hội, văn hóa doanh nghiệp, chăm lo đến đời sống CNVC-LĐ luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu ở Tổng Công ty.

TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động