RSS Feed for GENCO1 biểu dương công nhân lao động tiêu biểu | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ sáu 29/03/2024 16:19
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

GENCO1 biểu dương công nhân lao động tiêu biểu

 - Ngày 26/5/2018, nằm trong khuôn khổ Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Tổng công ty Phát điện 1 (GENCO1) lần thứ nhất năm 2018, Công đoàn Tổng công ty đã tổ chức lễ biểu dương công nhân lao động giỏi và an toàn vệ sinh viên giỏi, tiêu biểu. Tại đây, 28 công nhân lao động, an toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu đã vinh dự nhận được đóa hoa tươi thắm và vinh danh công nhân lao động, an toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu Tổng công ty Phát điện 1 năm 2018.

Với vai trò là người giữ lửa, động viên khích lệ toàn thể công nhân, viên chức lao động toàn Tổng công ty, Công đoàn GENCO1 đã luôn đồng hành với mỗi cuộc hành trình, từng Công đoàn cơ sở. Các phong trào, các hoạt động đều hướng đến quyền lợi của người lao động, đồng thời bám sát nhiệm vụ, chủ đề hàng năm của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua, đó cũng chính là hành động cách mạng, góp phần xây dựng đội ngũ những người lao động có trí thức, có tay nghề giỏi, chuyên môn vững, góp phần vào việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội của mỗi đơn vị, của Tổng công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Phong trào thi đua “Lao động giỏi, Lao động sáng tạo” do Công đoàn các cấp phối hợp với chuyên môn phát động đã được nhân rộng và có sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút người lao động tham gia và được cụ thể hóa vào các lĩnh vực với việc nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả sản xuất, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị. Từ các phong trào thi đua đã nở rộ những bông hoa điển hình tiên tiến, góp sức vào sự phát triển chung của GENCO1 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Các công nhân lao động giỏi, tiêu biểu được vinh danh.

Các an toàn vệ sinh viên giỏi, tiêu biểu được vinh danh.

Tại buổi lễ, ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã báo cáo kết quả phong trào CNLĐ và ATVSV giỏi trong những năm qua. Việc tổ chức phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo trong CNVCLĐ do Công đoàn điện lực Việt Nam, Công đoàn TCT khởi xướng và phát động, đã tập hợp, động viên tinh thần hăng say lao động, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao năng suất, chất lượng hiệu quả sản xuất kinh doanh, góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngành điện nói chung, công nhân TCT nói riêng ngày càng lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Các phong trào thi đua: "Ca vận hành an toàn kinh tế", phong trào "Xanh - sạch - đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh lao động", phong trào "Lao động giỏi, lao động sáng tạo"... hàng năm được Công đoàn các cấp phối hợp chuyên môn tổ chức đã thu hút đông đảo công nhân lao động Tổng Công ty hưởng ứng tham gia và đã đem lại hiệu quả thiết thực trong sản xuất kinh doanh Tổng Công ty, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị.

Ông Trần Doãn Thành - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty báo cáo phong trào Công nhân lao động giỏi.

PHẠM PHƯƠNG THẢO - TRẦN VIỆT HÀ

nangluongvietnam.vn/

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động