RSS Feed for EVN triển khai ‘Tháng tri ân khách hàng’ năm 2021 | Tạp chí Năng lượng Việt Nam Thứ bảy 27/07/2024 08:02
TRANG TTĐT CỦA TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

EVN triển khai ‘Tháng tri ân khách hàng’ năm 2021

 - Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
EVN và mục tiêu phấn đấu trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng EVN và mục tiêu phấn đấu trong hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Ngày 3/11, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức cuộc họp trực tuyến triển khai kế hoạch kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2021 - 2025. Cuộc họp do Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì, kết nối từ Hà Nội tới các Tổng công ty Điện lực.


Đây cũng là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm. Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các chương trình Tháng tri ân khách hàng những năm qua, cùng với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021, EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2021 với chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”.

Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “Tháng tri ân khách hàng” - năm 2021 được EVN đặt mục tiêu thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Đối tượng là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, trong đó tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hỗ trợ các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và thành phố Hồ Chí Minh.

Do tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 vẫn hết sức phức tạp, các hoạt động của Tháng tri ân khách hàng năm nay đều phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Một số hoạt động chính của “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 gồm có:

Thứ nhất: Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19. Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương.

Thứ hai: Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch Covid-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

Thứ ba: Tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng.

Thứ tư: Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021.

Thứ năm: Triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH và tham gia thanh toán trực tuyến.

Thứ sáu: Tặng khẩu trang cho khách hàng sử dụng điện để tăng cường phòng, chống dịch Covid-19.

Bên cạnh các hoạt động tri ân về dịch vụ khách hàng như trên do các Tổng Công ty Điện lực/Công ty Điện lực thực hiện, các đơn vị của Tập đoàn còn phối hợp các Tổng công ty Điện lực tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội trong cùng thời gian này như:

Thứ nhất: Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19, đặc biệt là tại TP. HCM và các tỉnh, thành phố có nhiều ca nhiễm Covid-19.

Thứ hai: Trao tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo phục vụ học tập trực tuyến do ảnh hưởng dịch Covid-19 hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Thứ ba: Bên cạnh các nội dung chính như trên, các đơn vị của EVN còn triển khai các chương trình an sinh xã hội khác tại các địa phương bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 hoặc ở các khu vực có công trình điện trên địa bàn. Đồng thời, sẽ kết hợp tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng.

Thứ tư: Tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VII ở nhiều tỉnh thành phố do cán bộ nhân viên EVN và các đơn vị tham gia hiến máu.

Bên cạnh tập trung thực hiện các hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng 2021, các Tổng Công ty Điện lực tiếp tục thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương. Trong 2 năm qua, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã kịp thời báo cáo Thủ tướng Chính phủ và các bộ, ngành để cho phép thực hiện việc giảm giá điện, giảm tiền điện 5 đợt trong các năm 2020 và 2021 với tổng số tiền là hơn 16.950 tỷ đồng. EVN và các đơn vị thành viên đến nay đã đóng góp ủng hộ, hỗ trợ các hoạt động phòng, chống dịch với tổng số tiền trên 575 tỷ đồng, trong đó đã ủng hộ Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 số tiền 400 tỷ đồng./.

PV TẠP CHÍ NĂNG LƯỢNG VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Các bài mới đăng

Các bài đã đăng

[Xem thêm]
Phiên bản di động